สสวท. ชวนครูใช้ E-book ฟรี “ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหว และสึนามิ” สร้างความเข้าใจธรณีพิบัติภัยให้ชั้นเรียน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ชวนคุณครูใช้อีบุ๊กสื่อการเรียนรู้ทันยุค สร้างความเข้าใจให้ชั้นเรียน “ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหว และสึนามิ” ศึกษาธรณีพิบัติภัยที่เกิดจากกระบวนการเปลี่ยนแปลงทางธรณีวิทยา ซึ่งส่งผลต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมแบบฉับพลันรุนแรง เรียนรู้สาเหตุ กระบวนการเกิด และผลที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งแนวทางในการเฝ้าระวัง และการปฏิบัติตนให้ปลอดภัย เข้าใจถึงธรรมชาติของการเกิดธรณีพิบัติภัย สามารถเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ ลดการสูญเสียได้ ติดตั้งแอปพลิเคชันดาวน์โหลดใช้งานฟรีได้ที่ คลังความรู้ สสวท. SciMath อีบุ๊ก https://www.scimath.org/ebook-earthscience/item/8464

RANDOM

มจธ. เปิดรับสมัครงาน ตำแหน่ง “นักบริหารจัดการเทคโนโลยีเชิงธุรกิจ – นักบริการการศึกษา” สำหรับ “นักบริหารจัดการเทคโนโลยีเชิงธุรกิจ” หมดเขตรับสมัคร 31 ต.ค. 66 ส่วน “นักบริการการศึกษา” หมดเขตรับสมัคร 30 ก.ย. 66

NEWS

มาแล้วหัวเรือใหม่กีฬา ‘นายกเศรษฐา’ มอบหมายและมอบอำนาจให้ ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ กำกับดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเป็นประธานบอร์ด กกท.และบอร์ด กองทุนกีฬา แบบเบ็ดเสร็จ

‘อ.เค้ก’ ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ภาคภูมิใจ หลังถูกเลือก จากคณะมวยของโอลิมปิกสากล ให้ทำหน้าที่กำกับ-ประเมิน ผู้ชี้ขาด/ผู้ตัดสินมวยสากลสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ เลก ที่2

error: Content is protected !!