มรภ.เพชรบูรณ์ ชวนนิสิต นักศึกษา โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ประกวดคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย หัวข้อ “OH HO PCRU” ชิงทุนการศึกษา เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 9 มิ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เชิญชวน นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมการประกวดคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์แนะนำมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ หัวข้อ “OH HO PCRU” ความยาวไม่เกิน 5 นาที ชิงเงินรางวัลรวม 54,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ เปิดรับสมัครและส่งผลงาน ตั้งแต่บัดนี้ – 9 มิถุนายน 2566

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด
– ประเภทบุคคลทั่วไป
– ประเภทนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันหรือโรงเรียน สมาชิกในทีมไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถาบันเดียวกัน

กำหนดการ
– เปิดรับสมัครและส่งผลงาน ตั้งแต่บัดนี้ – 9 มิถุนายน 2566 (เวลา 16.30 น.)
– อัปโหลดผลงานผ่านช่อง YOUTUBE ของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ 12 มิถุนายน – 23 มิถุนายน 2566 (เวลา 16.30 น.)
– ประกาศผลผู้ชนะการประกวด (เว็บไซต์มหาวิทยาลัย,เพจสำนักส่งเสริม) วันที่ 30 มิถุนายน 2566
– ผู้ชนะการประกวด เข้ารับรางวัล วันที่ 5 กรกฎาคม 2566
หมายเหตุ : กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม
* วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 9.00 น. อัปโหลดผลงานบนยูทูปของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
* วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 16.30 น. ปิดโหวต นับคะแนนการเข้ารับชมคลิปวิดีโอ (View) และการกดถูกใจ (Like) ผลงานผ่านช่อง YOUTUBE ของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน

แนวความคิดในการประกวด
มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์แนะนำมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ดังนี้
– ภาพรวมของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เช่น สาขาวิชาที่เปิดการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัย ภาพกิจกรรมของนักศึกษา บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย สถานที่ตั้ง
– การนำเสนอมหาวิทยาลัยในมุมมองที่สร้างสรรค์
– ไม่จำกัดวิธีการนำเสนอ

หลักเกณฑ์การประกวดและเงื่อนไข
– เป็นผลงานคลิปวิดีโอที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับแนวคิดในการประกวด ที่สามารถเผยแพร่ในช่องทาง Youtube มีความละเอียดอย่างน้อย 720p ความยาวไม่เกิน 5 นาที
– เนื้อหาผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องมีตราสัญลักษณ์ (ที่มองเห็นได้) ก่อนหรือปิดเรื่องตามความเหมาะสม ดังต่อไปนี้
1. ตราสัญลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
2. ตราสัญลักษณ์ 50  ปี
3. ตราสัญลักษณ์สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน และเบอร์ติตต่อ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ (ผู้ประกวดสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ https://bit.ly/3mRjV8I)
– ผู้สมัครสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ไม่จำกัดจำนวนคลิป
– ขอบเขตเนื้อหา รูปภาพในผลงานต้องไม่พาดพิงเรื่องการเมือง/ก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ ล่อแหลม อนาจาร และต้องไม่เข้าข่ายหมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ใช้ถ้อยคำที่เป็นการดูถูก ดูหมิ่น เสียดสี และก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม รวมถึงไม่กระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ตลอดจนไม่ขัดต่อขนบธรรมเนียม ประเพณี ศีลธรรม จริยธรรมหรือศาสนาใด
– ไม่เป็นผลงานที่ทำซ้ำ ดัดแปลง และไม่เคยใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด ผลงานที่ประกวดต้องไม่เคยเผยแพร่ หรือ ได้รับรางวัลใด ๆ มาก่อน หากตรวจพบ คณะกรรมการการประกวดขอตัดสิทธิ์ในการประกวดทันที
– ผู้ส่งผลงานต้องรับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิปวิดีโอซอฟต์แวร์ หรือ อื่นใดที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ และทรัพย์สินทางปัญญา และมีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาอย่างชัดเจน ทางผู้จัดโครงการฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์
– ในกรณีที่ผลงานของผู้ส่งเขาประกวดมีการละเมิดกฎหมาย ไม่ว่ากรณีใด ให้ถือว่าเป็นความรับผิดชอบของผู้ส่งผลงาน ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ถือเป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ทุกผลงาน โดยทางมหาวิทยาลัยฯ สามารถนำไปใช้/ปรับปรุงได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้เจ้าของผลงานรับทราบ
– คณะกรรมการตัดสินการประกวด ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมประกวดได้ทันที โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใด ๆ หากมีการตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามกฎ กติกา หรือ มีการลอกเลียนแบบ/ละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่น และผู้ตัดสินการประกวดไม่มีส่วนรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ในกรณีละเมิดสิทธิ์ ถ้ามีการตรวจสอบพบภายหลังจะถือว่าเป็นโมฆะ และถูกเรียกรางวัลคืน
– มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด และเงื่อนไขต่าง ๆ ของการประกวด โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาความเหมาะสมของเนื้อหาก่อนเผยแพร่สู่สาธารณะ
– ผลการตัดสินของคณะกรรมการตัดสินการประกวดถือป็นที่สิ้นสุด ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดไม่สามารถอุทธรณ์ได้
หมายเหตุ : ผู้ส่งผลงานควรศึกษาข้อจำกัดการใช้เพลงและภาพเคลื่อนไหวในการเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม Youtube หากมีปัญหาในการเผยแพร่ ผู้จัดการประกวดขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมประกวดได้ทันที

การสมัครและส่งผลงาน
ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ตั้งแต่บัดนี้ – 9 มิถุนายน 2566 (เวลา 16.30 น.)
– เว็บไซต์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ https://www.pcru.ac.th/royal/
– สมัครและส่งผลงาน ผ่านทาง Google From สแกนคิวอาร์โค้ดได้ที่ https://bit.ly/43LmxWr

รางวัลการประกวด
ประเภทบุคคลทั่วไป
รางวัล ชนะเลิศ เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ
รางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เงินรางวัล 7,000 บาท
รางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท
รางวัล Popular Vote เงินรางวัล 5,000 บาท
ประเภทนักเรียน/ นักศึกษา
รางวัล ชนะเลิศ เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ
รางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เงินรางวัล 7,000 บาท
รางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท
รางวัล Popular Vote เงินรางวัล 5,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ อาคารเฉลิมพระเกียรติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชั้น 1 โทร. 056-717-119 ต่อ 2504 คุณทิพยาภา ถิรรุจเขมพร ต่อ 1709 อาจารย์ยุภา คำตะพล อีเมล thipyapa.thi@pcru.ac.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/41mqrTX

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Lg4Hnm

RANDOM

สพฐ. เดินหน้าหนุนการเรียนรู้ทุกที่ ทุกเวลา (Anywhere Anytime) เฟส 2 ขับเคลื่อนการเรียนรู้ผ่านแพลตฟอร์มเทคโนโลยีดิจิทัลต่อเนื่อง พร้อมเช่าอุปกรณ์การเรียนการสอน รองรับ 29,312 โรงเรียนในสังกัดทั่วประเทศ

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!