สำนักปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 19 อัตรา หมดเขตยื่นใบสมัคร 6 ก.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักปลัดกระทรวงศึกษาธิการ จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ในตำแหน่ง เจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และ เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง และเงินเดือนที่จะได้รับ
1.1 ตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
1.2 ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
1.3 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
1.4 ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
อัตราเงินเดือน 11,500 – 12,650 บาท

2. จำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก รวมจำนวน 19 อัตรา
2.1 ตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน จำนวน 2 อัตรา
2.2 ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน จำนวน 12 อัตรา
2.3 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน จำนวน 4 อัตรา
2.4 ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถึง วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ https://job.moe.go.th/announcement

3. เงื่อนไขการรับสมัครสอบ
3.1 ผู้สมัครสอบสามารถเลือกสมัครสอบได้เพียง 1 ตำแหน่ง เท่านั้น (เมื่อเลือกแล้วจะเปลี่ยนแปลงแก้ไขตำแหน่งที่สมัครสอบไม่ได้)
ทั้งนี้ ทุกตำแหน่งจะดำเนินการประเมินในวัน เวลา และสถานที่เดียวกัน
3.2 สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ไม่ประสงค์รับโอนผู้สอบแข่งขันได้ที่เป็นข้าราชการ หรือ พนักงานของรัฐทุกประเภท ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งได้ขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในครั้งนี้
3.3 ผู้สมัครสอบจะต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษาตรงตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครสอบ โดยต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติภายในวันรับสมัครสอบวันสุดท้าย คือ วันที่ 6 กรกฎาคม 2566

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่  https://shorturl.asia/r8S9e

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/kFC5J

RANDOM

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย เชิญชวนศิลปินรุ่นใหม่ ระเบิดไอเดียสร้างสรรค์ผ่านผลงานศิลปะร่วมสมัย ในโครงการพัฒนาศักยภาพศิลปินรุ่นใหม่ ประจำปี 2566 (Young Artists Talent) ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 23 ส.ค. 66

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!