คิวแข่ง และวิจารณ์ม้า นัดที่ 19 ที่สนามฝรั่ง วันที่ 23 ก.ค.2566 นี้ มีความสนุกเพื่อชาวอาชาที่นี่ครับ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ม้าแข่งนัดที่ 19 ที่สนามฝรั่ง วันที่ 23 ก.ค.2566 มีโปรแกรมและวิจารณ์เพื่อความสนุกสนานก่อนการแข่งขัน ครบครันที่นี่ ติดตามกันครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 2

  แบล็คไลท์ กับ แก้วมังกร เป็นคู่ม้าโชว์ฟอร์มดี ตามที่วิ่งโชว์ไว้ล่าสุดเหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ พิจารณาความเป็นไปได้ให้ดี ม้าดีถัดไป ลำน้ำปง ฟลุ๊ค รักษาทรัพย์ หน่วยก้านดีซ้อมดี

เที่ยว 2 ม้าเทศ ชั้น 1

 คูณเฮงเฮง กับ โชคดีบุญคุ้มครอง เป็นคู่ม้าฟอร์มดีได้เปรียบม้าชุดนี้ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้หันไปมองที่ เจโชว์ ระวัง มังกรโอฬาร นัดก่อนเช็คม้าไว้สวยมาก

เที่ยว 3 ม้าชั้น 8 ชุด ข.

  ศรนภา กับ มินตี้ เป็นคู่ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มดี โชว์ฝีเท้าเอาไว้ล่าสุดเหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ พิจารณาความเป็นไปได้ให้ดี ม้าดีถัดไป สตาร์วิล กับ แม่อาย 

เที่ยว 4 ม้าชั้น 8 ชุด ก.

 เพชรนำโชค กับ เพชรชมพู เป็นคู่ม้าฟอร์มดี เคลื่อนไหวเอาไว้ดีแล้ว เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ พิจารณาความเป็นไปได้ให้ดี ม้าดีถัดไป ขวัญใจน้องเต้ย ระวัง คุณทองธรรมชาติ

เที่ยว 5 ม้าชั้น 2

 เลิฟเลิฟ กับ สาวพลาญชัย คู่ม้าโชว์ฟอร์มล่าสุดเวลาไว้ดี เป็นม้าทีมเดียวกัน พร้อมตัวไหนก็น่าจะชนะได้โดยง่าย ม้าดีถัดไป เสี่ยโชว์เหนือ กับ โอเชี่ยนคิง

เที่ยว 6 ม้าชั้น 1

 ทรูเพลย์ กับ วินเดอะเดย์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ดาราชั้น 1 แท้ๆ รับน้ำหนักได้สบาย เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไป น้องเอ็นดู ระวัง ไวโอมิ่ง เคลื่อนไหวเอาไว้ดีฟิตซ้อมเตรียมมาดี

เที่ยว 7 ม้าชั้น 5

 ฮิกกี้ กับ กานาโช่ เป็นคู่ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มดี(เป็นม้าใกล้ชิดกัน) วิ่งดีทั้งคู่ออกอาวุธตัวไหนก็น่าชนะ ม้าดีถัดไป สตาร์เพลย์ ระวัง เคนซิงตั้น ฟอร์มไม่เป็นรองม้าชุดนี้

เที่ยว 8 ชั้น 4

 ทองพันล้าน กับ สตาร์ไดมอนด์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ต้นจัดทั้งคู่ขึ้นชั้นมาเวลาเยี่ยมทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไป บลูมารีน ระวัง มอคค่า นัดล่าสุดเช็คสนามไว้ดีถ้าวันนี้พร้อมจะน็อค

เที่ยว 9 ชั้น 7

 บัดดี้กลอรี่(นัดก่อนลองเชิงไว้เยี่ยม) กับ วิลฟูเนส คู่เป็นม้าฟอร์มดี(นัดก่อนขี่สบายๆทั้งคู่แต่เป็นม้าทีมเดียวกัน)พร้อมตัวไหนก็น่าชนะ ม้าดีถัดไป โอลามัวร์ ระวัง แก้วราชบุรี ลดชั้นลงมาดี

เที่ยว 10 ชั้น 6

 บัดดี้แองเจิ้ล กับ วังทอง คู่เป็นม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มดี วันนี้ไม่เกรงใจกัน เตรียมมาสู้จริงจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไป จันทร์บุนนาค กับ ทองฟาลัส นัดล่าสุดเข้าที่ 4 วิ่งดีมาก

RANDOM

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!