สพฐ. เปิดรับสมัคร “เจ้าหน้าที่งานวิชาการ” 2 อัตรา เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของสำนักบริหารงานความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ศึกษา เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 12 ก.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักบริหารงานความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)  ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง “เจ้าหน้าที่งานวิชาการ” จำนวน 2 อัตรา เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของ สำนักบริหารงานความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ศึกษา ยื่นใบสมัครได้ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) hrm@eseb.go.th รับสมัครตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 จนถึง วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.30 น.

รายละเอียดตำแหน่งงานและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ตำแหน่งงาน เจ้าหน้าที่งานวิชาการ จำนวน 2 อัตรา

อัตราค่าจ้าง 15,000 บาทต่อเดือน

หน้าที่รับผิดชอบ
1. รวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูลสถิติ เอกสาร หลักฐานหนังสือ ตามระเบียบวิธีปฏิบัติเพื่อสะดวกต่อการค้นหา และเป็นหลักฐานทางราชการ
2. รวบรวมรายงานผลการปฏิบัติงานและข้อมูลต่าง ๆ นำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อนำไปใช้เสนอแนะและปรับปรุงการปฏิบัติงานต่อไป
3. ศึกษา รวบรวมข้อมูล สถิติ สรุปรายงาน เพื่อสนับสนุนการบริหารสำนักบริหารงานความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ศึกษา ในด้านต่าง ๆ เช่น งานบริหารทรัพยากรบุคคล งานบริหารงบประมาณ งานบริหารแผนปฏิบัติราชการ งานบริหารอาคารสถานที่ และงานสัญญาต่าง ๆ เป็นต้น
4. ปฏิบัติงานเลขานุการของผู้บริหาร เช่น การกลั่นกรองเรื่อง การจัดเตรียมเอกสารสำหรับการประชุม เป็นต้น
5. จัดเตรียมการประชุม บันทึก และเรียบเรียงรายงานการประชุม และรายงานอื่น ๆ เพื่อให้การบริหารการประชุมมีประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์ของหน่วยงาน
6. ดูแลรับผิดชอบในการจัดประชุมภายในสำนักบริหารงานความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ศึกษา เช่น ดำเนินการจัดเตรียมและส่งหนังสือเชิญประชุม หรือ เอกสารประกอบการประชุมที่เกี่ยวข้องกับการประชุม ต้อนรับและลงทะเบียนสำหรับผู้เข้าร่วมประชุม จัดเตรียมเครื่องดื่ม อาหารว่าง และดูแลความเรียบร้อยของห้องประชุม และอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดประชุม เป็นต้น
7. ทำเรื่องติดต่อกับหน่วยงานและบุคคลต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้
8. จัดบอร์ดประชาสัมพันธ์ ป้ายนิเทศ และป้ายกิจกรรม เนื่องในวันสำคัญ กิจกรรม โครงการต่าง ๆ ที่สำนักบริหารงานความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ศึกษา รับผิดชอบ
9. ปฏิบัติงานอื่นที่ไม่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของกลุ่มใด และปฏิบัติงานร่วมกับหรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือที่ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ศึกษา มอบหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/u0Tci

สมัครได้ที่ https://shorturl.asia/oq8AO

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/u0Tci

RANDOM

หอศิลป์ทิพย์พิมาน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เชิญชวนน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจิตรกรรม “ทิพย์พิมานสืบสานสิริศิลป์” ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “ด้วยรักษ์และเมตตา” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท เปิดรับสมัครและส่งผลงาน ระหว่างวันที่ 25 – 31 มี.ค. 67

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

error: Content is protected !!