โค้งสุดท้าย!! สมัครแข่งขันใน “โครงการแข่งขันสร้างไอเดียธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ยั่งยืน” ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท ปิดรับสมัคร 27 ส.ค. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

AFTERKLASS Business Kamp 2022 “โครงการแข่งขันสร้างไอเดียธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ยั่งยืน” (Start up for Better Society Hackathon)” ค่ายสำหรับนิวเจน ที่จะมาปลุกพลังปั้นไอเดียธุรกิจสร้างสรรค์ พร้อมโจทย์นำเสนอแผนธุรกิจสุดท้าทายที่จะช่วยพัฒนาสังคม และนำไปสู่ความยั่งยืน เปิดรับสมัครในรูปแบบทีม ใครอยากมาร่วมเปลี่ยนแปลงโลกไปด้วยกัน รีบสมัครด่วนภายใน 27 สิงหาคม นี้

ทั้งนี้ กิจกรรมจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2565 ซึ่งตลอดทั้ง 3 วัน น้อง ๆ จะได้เรียนรู้และลองลงมือทำจริงผ่านการทำกิจกรรมกับผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนจาก KBANK และ KBTG ตั้งแต่การคิดโมเดลธุรกิจ วิเคราะห์ ทำแผนธุรกิจให้ตอบโจทย์ รวมถึงการได้ Pitching หรือ นำเสนอขายไอเดียให้โดนใจกรรมการ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท นอกจากนี้ น้อง ๆ จะได้รับวุฒิบัตรไปอัปเลเวลพอร์ตกันอีกด้วย

น้อง ๆ ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ https://bit.ly/3JQWKmg สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก AFTERKLAS

ปิดรับสมัคร วันที่ 27 ส.ค. 65

 

RANDOM

error: Content is protected !!