สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ให้ทุนสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์ ป.โท-เอก ปี 2566 เปิดรับสมัครแล้ว – 30 ธ.ค.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ให้ทุนสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์ ประจำปีงบประมาณ 2566 (ครั้งที่ 1) รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 30 ธ.ค. 65
-ระดับปริญญาโท ทุนละ 50,000 บาท
-ระดับปริญญาเอก ทุนละ 100,000 บาท

สาขาที่ให้ทุนสนับสนุนการทำวิทยานิพนธ์
– นิติศาสตร์
– รัฐศาสตร์
– เศรษฐศาสตร์

คุณสมบัติผู้สมัครขอรับทุน
– เป็นนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาระดับที่สูงกว่าปริญญาตรี ในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในประเทศ หรือ ผู้ที่ศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาที่มีฐานะเทียบเท่าในประเทศ
– ต้องไม่เป็นผู้ได้รับทุนสนับสนุนการทำงานศึกษาวิจัยทางวิชาการ หรือ วิทยานิพนธ์ ในหัวข้อเรื่องเดียวกันจากแหล่งทุนอื่น
– ต้องไม่เป็นผู้ได้รับ หรือ เคยถูกสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญระงับการให้ทุนใด ๆ มาก่อน

ลิขสิทธิ์ผลงานวิทยานิพนธ์เป็นของผู้รับทุน หรือ สถาบันการศึกษา แต่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญสามารถนำไปใช้ หรือเผยแพร่ หรือมีสิทธิ์ใช้ประโยชน์อื่นได้ตามสมควร

ทั้งนี้ สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ประสงค์ให้ทุนสนับสนุนเป็นพิเศษแก่ผู้ขอรับทุนที่จัดทำวิทยานิพนธ์ที่เกี่ยวข้องกับรัฐธรรมนูญ คดีรัฐธรรมนูญ สถาบันทางการเมือง ศาลรัฐธรรมนูญ และสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ

การรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 30 ธ.ค. 65

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานวิจัยและพัฒนากฎหมายรัฐธรรมนูญ สถาบันรัฐธรรมนูญศึกษา ในวันและเวลาราชการ โทร. 02-141-7798 , 02-141-7681

RANDOM

“ราชบุรี” มั่นใจ งานออกมาดี หลังร่วมหารือ 3 ฝ่ายกับ กกท.และสมาคมกีฬา ในการเตรียมเป็นเจ้าภาพกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 “เมืองโอ่งเกมส์” ปีหน้า

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ใช้คำสั่งของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.ยึดคืนการบริหารจัดการในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ โดยมีผลใช้บังคับแล้วหลังประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้วเมื่อ 21 ก.พ.2566

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!