รายการชุมชนแชมเปี้ยน จัดอบรมฟรี “เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็น Influencer” ครั้งที่ 2 หมดเขตรับสมัคร 5 พ.ค. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

โอกาสดีของคนธรรมดาที่อยากเป็น Influencer หน้าใหม่ของเมืองไทย “รายการชุมชนแชมเปี้ยน” โดย บริษัท สาระดี จำกัด ในเครือ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการอบรม “เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็น Influencer ครั้งที่ 2” ในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม “True 5G PRO HUB” ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม โดยอบรมผ่านรูปแบบ Online บน Google Meet เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดลงทะเบียน ตั้งแต่บัดนี้ ถึง  5 พฤษภาคม 2566

ผู้สมัครจะได้รับการอบรมเสริมทักษะเป็น Influencer เพื่อต่อยอดในการทำคลิปวิดีโอ สร้าง Content ชุมชน โดยวิทยากร คุณบังดีน จิคัยดีล เจะและ DeenVlog คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามบนยูทูบและเฟซบุ๊กกว่า 4 ล้านคน คุณเจ ธชปาน ปิติตรานันท์ Here’s Jae ครีเอเตอร์ดิจิทัลที่ให้ความรู้การตัดต่อ การทำ Vlog มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน คุณแน๊ต ฐิติรัตน์ ถาวรวนกิจ Tiktok Teacher ที่จะมาเผยเทคนิคและสิ่งต้องรู้ ทำช่องติ๊กต็อกอย่างไรให้ปัง และคุณหนึ่ง สถาพร พงษ์พิพัฒน์วัฒนา ผู้มากประสบการณ์ในวงการข่าว

รายการชุมชนแชมเปี้ยน ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เอชดี ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.30 น. – 18.00 น. ซึ่งคลิปผลงานของผู้เข้าร่วมโครงการที่มีความสร้างสรรค์ น่าสนใจ และผ่านการคัดเลือก จะได้ออกอากาศทั้งในสื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ พร้อมมีโอกาสได้ร่วมงานกับ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ โทรทัศน์กองทัพบก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กชุมชนเเชมเปี้ยน หรือ โทร. 084-581-7497

RANDOM

NEWS

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!