กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ลุยร่วมมือกับ สพฐ.ช่วยจัดหลักสูตรพัฒนาครูในโรงเรียนระดับประถมศึกษาสังกัด สพป.พิษณุโลก

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตร ครู โค้ช คน เข้าใจตน โค้ชคนเพื่ออนาคต สำหรับครูประถมศึกษา ติวครูสู่โค้ช ปั้นเด็กรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์พร้อมเป็นอนาคตประเทศ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวง พม. โดย สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2

และปาฐกถาพิเศษ “BUILDING BLOCKS for Learning” ให้กับผู้บริหาร และครู ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 ทั้งนี้มี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวง พม. นายธนสุนทร สว่างสารี รองปลัดกระทรวง พม. และผู้บริหารระดับสูงกระทรวง พม. ร่วมในพิธีเปิด และมี นายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ดร.ผกาภรณ์ พลายสังข์ ผอ.สพป.พิษณุโลก เขต 2 รอง ผอ.สพป.พิษณุโลก เขต 2 ผู้อำนวยการกลุ่ม และบุคลากรสพป.พิษณุโลก เขต 2 ร่วมให้การต้อนรับ วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุมดินทอง 1 สพป.พิษณุโลก เขต 2 ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานต่างมีความพึงพอใจต่อการดำเนินการในความร่วมมือที่สร้างประโยชน์ต่อครูในโรงเรียนระดับประถมครั้งนี้

RANDOM

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) ชวนประกวดเรียงความ ‘ความภูมิใจที่ได้เดินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท รัชกาลที่ 9’ ชิงโล่พร้อมเกียรติบัตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

error: Content is protected !!