กอล์ฟจุฬาฯราวด์อัพ 2024 จัดใหญ่ 29 ก.พ.นี้ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ เชิญชวนนิสิตเก่า ปัจจุบัน และผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมแข่งขันเพื่อหารายได้ทำการกุศล

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

      ดร.ยุทธพงศ์ ทิพย์วงศ์ ประธานกรรมการอำนวยการ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล จุฬาฯราวด์อัพ 2024 เปิดเผยว่า การจัดการแข่งรายการนี้ได้ทำต่อเนื่องมายาวนาน เพื่อเป็นการหารายได้สำหรับกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปภัมภ์ เพื่อให้การสนับสนุนทุนจุฬาสงเคราะห์ เพื่อช่วยเหลือกิจกรรมของนิสิตจุฬา และการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ  โดยปีนี้จะจัดในวันที่ 29 ก.พ.2567 ณ สนามคัสคาต้า กอล์ฟคลับ (คลอง 16 ลำลูกกา) ซึ่งมี คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์  เป็นประธานกรรมการที่ปรึกษา คุณสรัณย์ธร ดวงดีกมลทัศน์ เป็นประธานกรรมการจัดการแข่งขันและจัดหาทีม รวมทั้งกรรมการการเงิน กฎ กติกาการแข่งขัน ที่ดูแลโดย คุณเพชรรัตน์ เอกแสงกุล คุณจิระศักดิ์ ทัศณรงค์ คุณอุบลรัตน์ อัตตรัถยา คุณไพโรจน์ สินธุรัตนพันธุ์ พร้อมมีพี่ๆ น้อง ๆ นิสิตเก่าจุฬาฯ ซึ่งให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการในชุดต่าง ๆ

      โดยมีรายละเอียดของงาน คือ จะรับสมัครเฉพาะประเภททีม 4 ท่าน บริจาคทีมล่ะ 40,000 บาท และ ทีม วีไอพี บริจาคทีมละ 100,000 บาท และจะมีรางวัลการแข่งขันทั้งประเภททีมและบุคคล รวมทั้งมีรางวัล ในการแข่งขัน่นรางวัลใกล้ธง รางวัลโฮลอินวัน พร้อมรางวัลที่จะมีจากการจับสลากและของที่ระลึกมากมาย ซึ่งพี่น้องนิสิตเก่าหรือนิสิตปัจจุบัน พร้อมทั้งผู้ที่สนใจที่จะเข้าร่วมงานแข่งขันการกุศลในครั้งนี้สามารถต่อต่อสมัครการแข่งขันได้ที่ คุณสรัณย์ธร ดวงดีกมลทัศน์ 089-049-9999 คุณภาคภูมิ คำนวณศิริ 081-829-1319 หรือ ที่ตนเอง (ดร.ยุทธพงศ์ ทิพย์วงศ์) 065-551-5655

RANDOM

NEWS

error: Content is protected !!