สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ชวนเยาวชนเข้าร่วมประกวดโครงการ “จิตสำนึกรักเมืองไทย” ชิงรางวัลเงินสด 440,000 บาท รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 13 มิ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

โครงการ “จิตสำนึกรักเมืองไทย” เป็นโครงการต่อเนื่องของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ในการสร้างจิตสำนึกในการป้องกันประเทศ และรักษาความมั่นคง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสำนึกและการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อสาธารณะ โดยมีเป้าหมายเป็นเยาวชน อายุ 15 – 25 ปี ซึ่งเป็นพลังที่สำคัญต่ออนาคตของชาติ เน้นสร้างการมีส่วนร่วมของเยาวชน ด้วยการเปิดเวทีให้เยาวชนได้ร่วมสะท้อนแนวคิด มุมมองต่อสถานการณ์บ้านเมือง ผ่านหัวข้อที่กำหนด โดยให้ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด ซึ่งในแต่ละปีจะกำหนดหัวข้อและกิจกรรมการประกวดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในห้วงเวลานั้น สำหรับปี 2566 โครงการ “จิตสำนึกรักเมืองไทย” เปิดรับสมัครพร้อมส่งโครงการเข้าร่วมพิจารณาได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 13 มิถุนายน 2566 ชิงรางวัลเงินสด เพื่อนำไปดำเนินโครงการให้เป็นจริง รวม 440,000 บาท  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3LEzokO และ Facebook จิตสำนึกรักเมืองไทย 

 

 

RANDOM

กรมทรัพย์สินทางปัญญา เชิญชวนครีเอเตอร์ปลดปล่อยไอเดีย เปิดโอกาสสู่การเป็น Webtoon เรื่องดัง ในโครงการ “บทจะเขียนต้องได้เขียน” T-TOON Script Contest 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 บาท และโอกาสบินดูงานที่เกาหลีใต้ เปิดรับสมัครและส่งผลงาน ตั้งแต่บัดนี้ – 19 เม.ย. 67

error: Content is protected !!