วิจารณ์ม้า 26 พ.ย.66 พร้อมรายละเอียดการแข่งขันม้าที่สนามฝรั่ง นัดที่ 28 สนุก ๆ ครบครัน 10 เที่ยวที่นี่ครับ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ม้าแข่งนัดที่ 28 ประจำวันที่ 26 พ.ย.2566 ที่สนามฝรั่ง มีตารางแข่ง รายละเอียด พร้อมวิจารณ์ สนุก ๆ ทั้ง 10 เที่ยวแข่ง เพื่อแฟนอาชาไทยที่ติดตามครับ เริ่มต้นกันเลยด้านล่างครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ข.

 ฮัลโหลครับเสี่ย กับ ทอร์นาโด ฟอร์มได้เปรียบ โชว์การวิ่งไว้ดีทั้งคู่เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป แก้วมังกร กับ แบล็คไลท์

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 2 ชุด ก.

  วันมีชัย กับ ใจสั่งมา ดูแล้วคู่นี้ฟอร์มดีได้เปรียบ เหมาะจะเป็นคุ่ชิงกันชนะ ม้ารองถัดไป เบบี้แคท ระวัง โปรดอย่าถาม วิ่งลองเชิงไว้ดี

เที่ยว 3 ม้าชั้น 7

  ฮาแลนด์ กับ พี่ปุ๊ก คู่ม้าต้นจัด เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป บัดดี้ดรีมเมอร์ กับ เกาลัด โดดซองได้ดีมีโอกาส

เที่ยว 4 ม้าเทศ ชั้น 1

 คูณเฮงเฮง ได้เปรียบที่สุด น้ำหนักไม่ใช่ปัญหา ชนะสบายมาตลอด ซ้อมเตรียมไว้ดีเหมือนเดิม จะเป็นตัวชนะ ส่วนม้าดีถัดไป แก้วมงคล-กู๊ดแมน ทั้งสองม้าโชว์ฝีเท้าไว้ดี โปรดพิจารณาให้ดีครับ ฟลุ๊ค มังกรแสงชัย

เที่ยว 5 ม้าชั้น 6 ชุด ข.

 สตรองวิล กับ เป๋าตังค์ ฟอร์มดีได้ความสด ทั้งคู่เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป วินมาร์ค กับ พลังทรัพย์ ฟอร์มเดิมดีทั้งคู่ซ้อมดีมีโอกาส

เที่ยว 6 ม้าชั้น 6 ชุด ก.

  เกรซฟูลเนส กับ ลักกี้แทน เป็นคู่ได้เปรียบ แต่เป็นม้าทีมเดียวกัน ออกตัวไหนก็น่าชนะ ม้าดีถัดไปให้มอง ธิดาดิน กับ บัดดี้บัดดี้ ฟอร์มเดิมใช้ได้

เที่ยว 7 ม้าชั้น 4

  ยอดวาสนา กับ วิลฟูลเนส ฟอร์มดีแต่ทั้งคู่ยังไม่เคยวิ่งเต็มฝีเท้า วันนี้ตั้งมาสู้จริงเหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ลิลลี่ ฟลุ๊ค รักคูณทรัพย์

เที่ยว 8 ม้าชั้น 5

  บัดดี้กลอรี่ กับ กานาโช่ คู่ม้าฟอร์มดี แต่ทีมงานใกล้ชิดกันตัวไหนดูแล้วก็น่าชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป จันทร์บุนนาค ฟลุ๊ค ไฟท์ติ้งไอริช ต้นจัดนำไกล

เที่ยว 9 ม้าชั้น 1 

  ทรูเพลย์ กับ ลุยเซียน่า ฟอร์มดีกับฟอร์มสดมาบดกัน ถ้าไม่หลบกันเหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู คุณภูกิจ กับ นิวเจอร์ซี่ย์ ฟอร์มไม่เป็นรองไม่เก็บไว้วิ่งถ้วยก็มีโอกาส

เที่ยว 10 ม้าชั้น 3

 วาสนามานพ กับ ลูมินัส ฟอร์มดีทั้งคู่ ฟิตซ้อมเตรียมมาเยี่ยมทั้งคู่ ถ้าไม่หลบให้กันเหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าโอกาสรองลงไปให้ดู ดวงนที กับ ปริ้นซ์ออฟอียิปต์

RANDOM

พิพิธภัณฑ์ครุฑฯ จัดโครงการ “พิพิธภัณฑ์ครุฑ ร่วมปลูกฝัง สืบสาน ความซื่อสัตย์ กตัญญู และความดี สู่เยาวชน ครั้งที่ 2” เปิดให้ชมฟรี! หนุนเยาวชนตระหนักถึงหน้าที่พลเมืองดี มีศีลธรรม คุณธรรมในการดำเนินชีวิต รู้คุณค่าผืนแผ่นดินไทย

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!