บริดจ์ไทยพอใจ เป็นไปตามเป้า จากศึกเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 19 ผลจากการคว้า 1 เหรียญทองแดง จะได้รับเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนากีฬา รวม 4.5 ล้านบาท

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     จากผลงานบริดจ์ประเภททีมผสม ทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองแดง ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ปี 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากในรอบรองชนะเลิศทีมชาติไทยพ่ายให้กับทีมชาติไต้หวันไป 168-248.1

     นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ก็เป็นไปตามความคาดหมาย ที่วางเอาไว้ตั้งแต่ต้น แต่ก็ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้เข้าไปชิงเพราะการเล่นของทีมผสมของเรากำลังดี ซึ่งก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่เราจะนำมาพัฒนาต่อ ๆ ไป ในวงการบริดจ์ของเรา

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลจากการคว้า 1 เหรียญทองแดง จากหางโจวเกมส์ครั้งนี้ ทีมผสมบริดจ์ไทย  ที่ประกอบด้วย นางสาวกนกพร เจนบรรจง นางสาวภาวิณี  สิทธิเจริญสวัสดิ์ นางสาววรรณา อมรเมศวรินทร์ นายกฤษดายุทธ์  เปล่งทรัพย์ นายกิรวัฒน์  ลิ้มสินโสภณ และ นายพันธุ์จรูญ จริยานันทเนตร จะได้เงินรางวัลจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คนละ 5 แสนบาท รวมทั้ง 6 คน เป็นเงิน 3 ล้านบาท ขณะที่เจ้าหน้าที่หรือผู้ฝึกสอนจะได้ 6 แสนบาท และ สมาคมกีฬาบริดจ์จะได้เช่นกัน เป็นจำนวนเงิน 9 แสนบาท

RANDOM

error: Content is protected !!