แฟนฮีโร่กีฬาคนพิการ ‘บุญทัน ชฎารัมย์’ หลั่งน้ำตาขอบคุณ ‘บิ๊กป้อม’และกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่รุดเยี่ยม และช่วยเหลือเบื้องต้นถึงบุรีรัมย์

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ตามที่ Station THAI ได้นำเสนอข่าวจากการเปิดเผยของนางสาวพิศมัย เจริญศิริ วัย 35 ปี ภรรยาของ บุญทัน ชฎารัมย์ นักกีฬายกน้ำหนักคนพิการทีมชาติไทย วัย 48 ปี เจ้าของเหรียญเงินและเหรียญทองแดง ในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 “โซโลเกมส์ 2022″ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ว่า ขณะนี้สามีสุดที่รักที่เปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัวได้ล้มป่วยด้วยโรคฉี่หนู อาการโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดบุรีรัมย์ โอกาสรอดชีวิตแทบจะเป็นศูนย์และฝากวิงวอนไปยังหน่วยงานและผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง ขอความช่วยเหลือเนื่องจากภาระที่ต้องใช้ในการรักษาฮีโร่คนพิการนั้นมีจำนวนเกินที่จะรับผิดชอบไหวนั้น

     ล่าสุด ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้เปิดเผยว่า จากที่ได้รับทราบข่าวความลำบากของนักกีฬาคนพิการท่านนี้ก็ได้แจ้งและหารือกันภายในที่จะต้องหาทางช่วยเหลือ แล้วนอกจากนี้ ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานกรรมการบริหารกองทุนฯ ก็ได้ทราบข่าวพร้อมแสดงความห่วงใย และได้มีบัญชามาทางกองทุนให้ไปดูแลและหาทางช่วยเหลือในทันที ซึ่งตนเองก็ได้มอบหมายให้ทีมงานของกองทุนได้เดินทางไปบุรีรัมย์และไปเยี่ยม นักกีฬาคนดังกล่าวและภรรยาที่โรงพยาบาล โดยมอบเงินสดให้จำนวนหนึ่งพร้อมของใช้ที่จำเป็นในการรักษาตัว และตนเองก็ได้โทรคุยกับแฟนของนักกีฬาคนดังกล่าวได้ถามรายละเอียด พร้อมเป็นกำลังใจให้กับเขาในการทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วย คำขอบคุณของเขาพร้อมทั้งน้ำตาที่ได้เห็นผ่านการโทรคุยผ่านแอพฯ ทำเห็นว่าเขาลำบากมากในการเจอเหตุการณ์นี้ แล้วในฐานะที่เป็นผู้จัดการกองทุนฯ ก็ดีใจที่กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติได้มีส่วนช่วยเขาซึ่งเป็นนักกีฬาของชาติเราในยามลำบากนี้ ดร.สุปราณีกล่าว

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!