กกท.เป็นปลื้มกับบุคลากรกีฬา ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรการฝึกสอนกีฬาและการบริหารจัดการกีฬา “รองชุม” หวังให้นำความรู้ไปสู่การพัฒนา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรการพัฒนาบุคลากรทางการกีฬา หลักสูตร การส่งเสริมศักยภาพบุคลากรกีฬาด้านการฝึกสอนกีฬาและด้านการบริหารจัดการกีฬา ที่ห้องประชุมชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

นายประชุม เปิดเผยว่าในนามของ กกท.รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการพัฒนาบุคลากรกีฬา หลักสูตร การส่งเสริมศักยภาพบุคลากรกีฬาด้านการฝึกสอนกีฬา และด้านการบริหารจัดการกีฬา (Higher Continuative Education Program for Coaching and Management : HCDP SC/SM) ประจำปี 2565  ทั้งนี้ กกท. โดยผู้ว่าการ กกท.ดร.ก้องศักด ยอดมณี ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรกีฬา โดยเฉพาะการสนับสนุนให้บุคลากรกีฬาได้เดินทางเข้าร่วมการพัฒนาบุคลากรกีฬา ร่วมกับสถาบัน United State Sports Academy หรือ USSA ในสหรัฐอเมริกา อันจะเป็นการเสริมสร้างองค์ความรู้ และประสบการณ์ทั้งด้านการฝึกสอนกีฬา และการบริหารจัดการกีฬาในหลากหลายมิติ

โดยการพัฒนาบุคลากรทางการกีฬา หลักสูตร การส่งเสริมศักยภาพบุคลากรกีฬาด้านการฝึกสอนกีฬา และด้านการบริหารจัดการกีฬา ประจำปี 2565 นี้ผู้ที่เข้ารับการพัฒนาทุกท่านได้แสดงออกถึงความใฝ่เรียนรู้ และร่วมมือร่วมใจเพื่อก้าวข้ามพ้นข้อจำกัดต่างๆ ร่วมกันก็ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จทุกท่าน และ กกท.ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้นำข้อค้นพบ ประสบการณ์ องค์ความรู้ที่ได้รับจากการเข้าร่วมการพัฒนาที่ผ่าน นำไปพัฒนาศักยภาพนักกีฬา พัฒนาองค์กร หน่วยงานกีฬาที่ท่านสังกัด ให้ประสบผลสำเร็จในอนาคตต่อไป นายประชุมกล่าวในตอนท้าย

 

RANDOM

error: Content is protected !!