สนามฝรั่ง คัมแบ็ค กลับมาจัดแข่งม้าแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 3 ปี 13 พ.ย.นี้ เปิดให้แฟนอาชาเข้าชมพร้อมจัดเรื่องบริการรออย่างเต็มที่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) เปิดเผยว่า หลังจากมีความจำเป็นที่ต้องหยุดในการจัดแข่งม้าในช่วงที่เกิดวิกฤติโควิด-19 ยาวนานกว่า 3 ปี ที่ผ่านมานั้น ในวันที่ 13 พ.ย.นี้ทางสนามฝรั่งจะกลับมาจัดการแข่งขันม้าที่เต็มรูปแบบอีกครั้งนับเป็นทางการครั้งแรก ที่เปิดให้แฟนกีฬาม้าได้เข้าชม และพบปะสังสรรค์ พักผ่อนหย่อนใจ เพื่อความบันเทิงสนุกสนานเหมือนเดิมที่เคยจัดก่อนการหยุดยาวเพราะโควิด-19 โดยบัตรผ่านประตูจะมี 2 ราคาคือ 100 บาทและ 200 บาท

ประธานอำนวยการแข่งม้าสนามฝรั่ง กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงที่ต้องหยุดจัดแข่งขัน สนามได้ถือโอกาสปรับปรุง ส่วนอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ด้วยการจัดห้องน้ำบริการใหม่ ปรับปรุงอัฒจันทร์ใหม่เพื่อรองรับผู้ชมกว่าหมื่นคน นอกจากนั้นยังมีศูนย์อาหาร ระบบดูแลความปลอดภัย ที่ติดกล้องวงจรปิดเต็มพื้นที่เพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ จึงอยากที่จะเรียนเชิญแฟนอาชา และผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งม้าในวันที่ 13 พ.ย.2565นี้ ที่จะจัดตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.ของวันดังกล่าว ตนเองหวังที่จะเห็นบรรยากาศเดิม ๆ เหมือนก่อนหยุดเพราะโควิด-19 กลับมาที่สนามฝรั่งอีกครั้ง นายชยวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

RANDOM

error: Content is protected !!