กกท. ร่วมมือ TikTok ผลิตคอนเทนต์กีฬา เชียร์ทัพนักกีฬาไทย ในแคมเปญ #SEAGames31

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ มอบหมายให้ นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ ให้การต้อนรับ นางชนิดา คล้ายพันธ์ Head of Public Policy – Thailand, TikTok และร่วมลงนามความร่วมมือฯ ระหว่าง กกท. และ TikTok ณ ห้องรับรองชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดย นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งของกีฬาไทย ที่ กกท. จับมือกับ TikTok แพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เพื่อสร้าง Community ด้านการกีฬา และเชื่อมโยงผู้คนที่มีความสนใจในของเรื่องกีฬาเข้าไว้ด้วยกัน กกท. มุ่งหวังให้การเปิด Official account บน TikTok เป็นอีกหนึ่งช่องทางหนึ่งในการนำเสนอเรื่องราวของนักกีฬาทีมชาติไทย รวมถึงไฮไลท์การแข่งขันในมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติต่าง ๆ ในอนาคตด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของกีฬา และยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ต่อการเพิ่มศักยภาพของทัพนักกีฬาทีมชาติไทยได้ในอนาคต

ด้าน นางชนิดา คล้ายพันธ์ Head of Public Policy – Thailand, TikTok กล่าวว่า TikTok ได้ให้การสนับสนุนและให้ความสำคัญด้านการกีฬามาโดยตลอด รวมถึงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ในครั้งนี้ TikTok เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ พิสูจน์ได้จากการสนับสนุนความสนใจด้านกีฬาของผู้ใช้ทั่วอาเซียน ด้วยแคมเปญ #SEAGames31 ที่มีผู้รับชมวิดีโอมากกว่า 6.1 พันล้านครั้ง ซึ่ง TikTok พร้อมที่จะผลักดันและให้ความสำคัญเกี่ยวกับกีฬา ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ สำหรับการร่วมมือกับ กกท. ในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมมือระดับประเทศ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันอุตสาหกรรมกีฬาของไทยต่อไปทั้งนี้ สำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทย สามารถร่วมสนุกกับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ในครั้งนี้ ได้บนแอปพลิเคชัน TikTok กับแคมเปญ, ชาเลนจ์ และฟีเจอร์เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ในแคมเปญ #ส่งใจเชียร์ไทย

RANDOM

‘รองชุม’ นำฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศใช้มาตรการเด็ดขาดปราบสมาคมกีฬาเฉื่อยค้างจ่าย ค้างนาน พร้อมส่งเอกสารขั้นตอนการเบิกง่าย งบ ปี 66 ต่อ 88 สมาคมกีฬาให้เดินตามเส้นทาง หวังจะไม่พบปัญหาเรื่องเงินๆ กับสมาคมกีฬาอีกต่อไป

NEWS

สำนักงาน ป.ป.ช. เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 185,000 บาท ส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พ.ค. 2567

error: Content is protected !!