“บิ๊กป้อม” ประธานโอลิมปิคไทย มอบนโยบายทุกสมาคมกีฬาเตรียมพร้อมเต็มที่ กับการขับเคลื่อนวงการกีฬาไทยสู่ความสำเร็จในปีหน้า

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหาร คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 ที่ ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ โดยมีวาระสำคัญ ทั้งเรื่องความคืบหน้าการขออนุญาตจัดตั้ง สำนักงานองค์กรกีฬาต่างประเทศในประเทศไทย ทั้ง 7 สำนักงานฯ รวมถึง การดำเนินงานของสมาคมสหพันธ์กีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ความก้าวหน้าการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6, การเตรียมการส่งนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึง การมอบนโยบายให้กับ สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยทุกสมาคม ในการจัดตั้งอนุกรรมการ หรือคณะทำงานฝ่ายแพทย์และวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นต้น

ซึ่ง ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวแสดงความยินดี ชื่นชม กับสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทยฯ ที่ได้รับชัยชนะครั้งแรกในรอบ 13 ปี ในรายการ วีเมนส์ อินดอร์ ฮอกกี้ เอเชีย คัพ รวมถึง สมาคมกีฬาอื่น ๆ ที่สร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ที่ผ่านมา ตลอดจนเน้นย้ำให้ทุกสมาคมกีฬา ใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา โภชนาการ และการพัฒนาทักษะที่มีความจำเป็น ในการวางแผนการฝึกซ้อมและการแข่งขันให้เหมาะสม และขอความร่วมมือ ร่วมใจงดใช้สารต้องห้ามสำหรับการแข่งขันกีฬาทุกประเภทอย่างเด็ดขาด พร้อมกล่าวขอบคุณ ทุก ๆ ภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมแรงร่วมใจทำงาน พัฒนาวงการกีฬาไทยให้ประสบความสำเร็จ และนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ถือเป็นการมอบความสุขให้กับประชาชนชาวไทยทุกคน

RANDOM

คุรุสภา ชวนผู้สนใจส่งผลงานร่วมประกวดสปอตวิทยุและสปอตโทรทัศน์ หัวข้อ “ครูดีสอนดี ศิษย์ดีเรียนดี มีความสุข” เนื่องในโอกาสวันครู ประจำปี 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 234,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 25 ธ.ค. 66

error: Content is protected !!