ทุนรัฐบาลจีน ประจำปี 2566 – 2567 ระดับป.ตรี-เอก เปิดรับสมัครแล้ว

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ทุนการศึกษาจากรัฐบาลจีน ประจำปี 2566 – 2567 เพื่อศึกษาในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก โดยแบ่งทุนออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

1. ทุนรัฐบาลจีนสมัครผ่านสถานเอกอัครราชทูตไทย ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดรายชื่อมหาวิทยาลัยได้ที่ https://www.campuschina.org/zh/universities/index.html

2. ทุนการศึกษาภายใต้ข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือด้านการศึกษาไทย – จีน เพื่อศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาตามความตกลงว่าด้วยความร่วมมือด้านการศึกษาระหว่างกระทรวงศึกษาธิการ กับ กระทรวงศึกษาธิการสาธารณรัฐประชาชนจีน ทุนรัฐบาลจีนจะสนับสนุนค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพักนักศึกษาของมหาวิทยาลัย หรือ ส่วนลดค่าที่พักภายนอก ค่าใช้จ่ายเบี้ยเลี้ยงรายเดือน และประกันสุขภาพรายปี ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดกลือกจะต้องรับผิดชอบค่าเดินทางระหว่างประเทศ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องด้วยตนเอง ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.campuschina.org/content/details3_74776.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กองการต่างประเทศ โทร. 02-610-5463 (คุณชลธิชา)

RANDOM

FTA Academy จัดอบรมฟรี! หลักสูตร Carbon Neutrality and Net Zero Emissions (หลักการของความเป็นกลางทางคาร์บอน และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ตามมาตรฐานสากล) เรียนจบหลักสูตรพร้อมรับประกาศนียบัตร ผู้สนใจสมัครด่วน

error: Content is protected !!