คุณหญิงปัทมา และ ดร.ก้องศักด นำคณะให้กำลังใจนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไทยในการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ที่เกาหลีใต้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

        เมื่อวันที่ 21 ม.ค.2567 ที่ผ่านมา คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการโอลิมปิกสากล พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย  และ รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปให้กำลังใจ ต่อทีมกีฬาไทย ที่เเข้าร่วมในการแข่งขันกีฬากีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว ครั้งที่ 4 ณ เมืองคังวอน สาธารณรัฐเกาหลี โดยมี ดร.ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ให้การต้อนรับ

ดร.ก้องศักด นำรองผู้ว่าฯ กกท.ชมการแข่งขัน

       โดยคุณหญิงปัทมา และ ดร.ก้องศักด นั้นได้กล่าวให้กำลังใจต่อนักกีฬาเยาวชนไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ให้ได้สร้างผลงานด้วยความสามารถอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งแสดงออกต่อเพื่อนชาติต่าง ๆ ที่ร่วมแข่งขันที่ดีในฐานะที่เป็นตัวแทนของคนไทยทั้งมวลในการทำหน้าที่งานนี้ พร้อมทั้งฝากให้ร่วมงานนี้อย่างสนุกให้เป็นไปตามแนวทางที่คณะกรรมการโอลิมปิกสากลได้ในแนวทางกับงานแข่งนี้ และคณะก็ได้ให้กำลังใจต่อเจ้าหน้าที่ของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ที่ดูแลทีมกีฬาชุดนี้ให้ดุแลนักกีฬาและดูแลตัวเองเพราะอากาศค่อนข้างหนาวอาจจะก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพได้

ประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท.เยี่ยมศูนย์ดูแลนักกีฬา

      สำหรับการแข่งขันกีฬายูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว 2024 ณ เมืองคังวอน สาธารณรัฐเกาหลี จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2567

RANDOM

error: Content is protected !!