ประกวดออกแบบกระดาษห่อของขวัญ “B2S GIFT CONTEST 2024 SEASON 2” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 10 มิถุนายน 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

B2S ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบกระดาษห่อของขวัญ “B2S GIFT CONTEST 2024 SEASON 2” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท พร้อมโล่และเงินรางวัล หมดเขตรับสมัคร 10 มิถุนายน 2567

ขั้นตอนการสมัคร และหลักเกณฑ์การส่งผลงานเข้าร่วมประกวด

1. ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ Gift Wrapping Set ในหัวข้อ ‘B2S make your passion come to life’ สร้างสรรค์ผลงาน สื่อถึง Passion (แพชชั่น) ความชอบ ความหลงไหลกับกิจกรรมที่ B2S มีส่วนช่วยให้เกิดขึ้น เช่น การอ่านหนังสือ, การเขียน, การเรียนรู้, เล่น, การวาดรูป, งานคราฟ, ความสนุก โดยในผลงานต้องไม่มีตราสัญลักษณ์ (Logo) ของ B2S โดยมีจำนวนชิ้นงานรวม 4 ชิ้น ประกอบด้วย
– กระดาษห่อของขวัญ ขนาด 43×59.7 ซม. พิมพ์ลายลงกระดาษสีขาว สีที่ใช้ต้องเป็นรูปแบบ CMYK ไม่มีสีพิเศษ เช่น สีเงิน สีทอง ปั๊มฟอยล์
– ชิ้นงานสำหรับการตกแต่ง ไม่จำกัดไอเดีย ยกตัวอย่างเช่น (ริบบิ้น สติ๊กเกอร์ เป็นต้น) (ไม่ระบุประเภท และวัสดุตกแต่ง) สีใช้ต้องเป็นรูปแบบ CMYK ไม่มีสีพิเศษ
– การ์ดอวยพรกระดาษแบบพับครึ่ง ที่ติดไปกับกล่องของขวัญ กางแล้วขนาดไม่เกิน A6 (ไม่กำหนดรูปร่าง และลักษณะกระดาษ) สีใช้ต้องเป็นรูปแบบ CMYK ไม่มีสีพิเศษ
– ภาพแบบร่าง และแนวคิดการตกแต่งร้าน B2S เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศในการจับจ่าย ซื้อสินค้าสำหรับเทศการแห่งการให้
2. การส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องส่งมาในรูปแบบ ไฟล์ PDF 1 ไฟล์ เท่านั้น ขนาดไม่เกิน 10 MB โดยภายในไฟล์จะประกอบด้วย
– ภาพรวมผลงานการออกแบบ พร้อมแนวคิดใน 1 หน้า A4 ดูตัวอย่างที่นี่  https://club.b2s.co.th/th/knowledge-detail/12208/Sample-gift-wrapping-contest
– ภาพชิ้นงาน 1 ชิ้นงานที่ออกแบบ ต่อ 1 หน้า A4
– ภาพแบบร่างการตกแต่งร้าน B2S พร้อมคำอธิบายแนวคิด ใน 1 หน้า A4
3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานศิลปะที่สร้างขึ้นโดยผู้ประกวดเอง ต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ได้คัดลอก ดัดแปลง หรือ ทำซ้ำ จากผลงานของผู้อื่น รวมถึงไม่เคยเผยแพร่ ส่งเข้าประกวด หรือ ได้รับรางวัลจากการประกวดใดมาก่อน และผู้เข้าประกวดยินยอมที่จะไม่นำผลงานที่ส่งเข้าประกวดไปใช้ เพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวอื่น ๆ ตั้งแต่วันที่ส่งประกวด จนถึงวันประกาศผลและมอบรางวัล
4. ผลงานจะต้องไม่มีลายน้ำ ตัวอักษร สัญลักษณ์ใด ๆ ที่บ่งบอกถึงเจ้าของผลงานอยู่ในผลงานที่ส่งเข้าประกวด
5. ผลงานจะต้องไม่สื่อ หรือ ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคม รวมถึงไม่ขัดต่อศีลธรรมและจริยธรรม
6. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวดสามารถ สมัครและอัปโหลดผลงานเข้ามาได้ที่ https://club.b2s.co.th/th/reward-detail/b2s-gift-design-contest-2024

รางวัลการประกวด รวมมูลค่าเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท

– ผลงานอันดับที่ 1 รับโล่และเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท ผลงานจะได้ผลิตกระดาษห่อของขวัญใช้ที่ร้าน B2S ทั่วประเทศ ผู้ชนะจะได้ร่วมงาน กับ B2S ในการตกแต่ง In-Store Display 3 สาขา (พ.ย. 67) สาขาเล็ก สาขากลาง สาขาใหญ่ ผู้แข่งขันต้องจัดตาม Budget ที่ B2S กำหนดให้
– ผลงานอันดับที่ 2 รับประกาศนียบัตร และ เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท
– ผลงานอันดับที่ 3 รับประกาศนียบัตร และ เงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท
– ผลงานอันดับที่ 4-10 รับประกาศนียบัตร gift card B2S 2,000 บาท รวม 7 รางวัล
– Popular vote 1 รางวัล รับประกาศนียบัตร และ เงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

*ผู้ที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 1, 2 และ 3 จะต้องมารับรางวัลด้วยตัวเอง หรือ ส่งตัวแทนในวันประกาศผลและมอบรางวัล

*ผู้ที่ได้รับรางวัล 1,000 บาทขึ้นไป ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% จากมูลค่าเงินรางวัลที่ได้รับ

คุณสมบัติของส่งผลงานเข้าร่วมประกวด

– นักศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดอายุ
– สามารถสมัครแบบเดี่ยว หรือ แบบกลุ่ม ก็ได้ โดยจำกัดสมาชิกไม่เกิน 3 ท่าน/ทีม
– นักศึกษาแต่ละคน สามารถส่งผลงานได้ ไม่เกิน 2 ชิ้นงาน

เกณฑ์การตัดสิน

– ผลงานที่ส่งประกวดทุกชิ้นงานที่ถูกต้องตามเงื่อนไขการประกวด จะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน โดยคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุด 10 ผลงาน เพื่อนำผลงานมาร่วม workshop และปรับผลงาน เพื่อเตรียมนำเสนอในรอบตัดสินต่อไป
– ผลงานจากทีมที่เข้ารอบทั้ง 10 ทีม จะถูกนำมาอัปโหลด ทางเว็บไซต์ club.b2s.co.th เพื่อเปิด Popular Vote และประกาศรางวัลในงานประกาศผลและมอบรางวัล

เงื่อนไขการเข้าร่วมการประกวด

– ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดตกลงอนุญาตให้ทางบริษัทฯ ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจากทางบริษัทฯ ทำการเก็บและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าประกวด เพื่อใช้ในวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการประกวด เช่น ใช้ในการติดต่อ การประชาสัมพันธ์ การจัดแสดงผลงาน โดยขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯ
– ผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมด ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท บีทูเอส จำกัด และ บริษัท ออฟฟิศเมท (ไทย) จำกัด และ/หรือ บุคคลที่บริษัทฯ เป็นผู้กำหนด รวมถึงไฟล์ต้นฉบับ สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา และ สิทธิ์อื่น ๆ ในผลงานการออกแบบ ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการเผยแพร่ผลงานในสื่อทุกประเภท, ลิขสิทธิ์ในการจัดพิมพ์เพื่อเผยแพร่ผลงานต่อไป รวมถึงบริษัทฯ สามารถนำผลงานการออกแบบไปใช้ในการผลิต หรือ จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาด (marketing /promote) ของทางบริษัทฯ โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ เพิ่มเติมให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล
– ผลงานที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 1 ซึ่งจะได้นำผลงานไปผลิตกระดาษห่อของขวัญ และอุปกรณ์ตกแต่งใช้ที่ร้าน B2S ทั่วประเทศ ผู้ชนะได้ร่วมงานกับ B2S ในการร่วมตกแต่ง In-Store Display 3 สาขา โดยผลงานการออกแบบนั้น ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท บีทูเอส จำกัด และ/หรือ บุคคลที่บริษัทฯ เป็นผู้กำหนด ซึ่งจะเป็นผู้ผลิต ผู้ทำการส่งเสริมการตลาด (marketing /promote) และนำแบบไปผลิตเพื่อจำหน่ายเชิงพาณิชย์แต่เพียงผู้เดียว โดยผู้ประกวดยินยอมที่จะไม่นำผลงานไปดัดแปลง หรือ ทำซ้ำ เพื่อการค้า หรือ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวอื่นๆ
– ในกรณีที่มีการตรวจพบ หรือ ทราบในระหว่าง หรือ ภายหลังการประกวดว่า ผู้เข้าร่วมการประกวด หรือ ผู้ได้รับรางวัลไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขของการประกวด คณะกรรมการสามารถตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมการประกวดออกจากการโครงการ และผู้เข้าร่วมการประกวด/ ผู้ได้รับรางวัล ไม่มีสิทธิ์เรียกค่าเสียหายไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น และทางโครงการสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เรียกคืนรางวัล และดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เข้ารอบ หรือ ผู้ได้รับรางวัลได้
– ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกงาน จะได้รับการพิจารณา และตัดสินโดยคณะกรรมการตัดสินการประกวด รวมถึง บริษัท บีทูเอส จำกัด และผลการตัดสินและเงื่อนไขในการประกวดอื่น ๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้นให้อยู่ในดุลพินิจของคณะกรรมการ และบริษัทฯ โดยให้ถือเป็นที่สิ้นสุด
– บริษัท บีทูเอส จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/B2SThailand

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/IczyR

RANDOM

กกท.กำหนดเส้นตาย “สมาคมกีฬา” ยืมเงินแล้วไม่สนใจคืน/ได้รับอนุมัติเงิน-งานแล้วแต่ไม่เคลียร์เอกสาร รวมทั้งพวกนอนที่พักแล้วไม่จ่าย 7 ก.ย.ต้องเคลียร์ หากไม่มีปัญญาเคลียร์ 15 ก.ย.ต้องจ่ายเงินคืนหรือโดนตัดงบช่วย

บัณฑิตวิทยาลัยร่วมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม (JGSEE) มจธ. สร้างบัญชีฐานข้อมูลแหล่งกำเนิดฝุ่น PM 2.5 ชี้ การจราจรและการเผาในที่โล่ง ต้นเรื่องปัญหาฝุ่นของประเทศ แนะ ปรับมาตรฐานน้ำมันเชื้อเพลิง หนุนใช้รถ EV ช่วยลดฝุ่นได้

error: Content is protected !!