เทศบาลเมืองอ่างศิลา เชิญชวนผู้สนใจร่วมประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “ย้อนรอยวันวาน ณ อ่างศิลา” ส่งใบสมัครพร้อมภาพถ่ายได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 30 มิ.ย. 67 ชิงเงินรางวัลรวม 66,000 บาท

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เทศบาลเมืองอ่างศิลา ขอเชิญชวนประชาชนร่วมการประกวดภาพถ่าย โครงการเทศบาลเมืองอ่างศิลาบ้านเรา ประจำปีงบประมาณ 2567 ในหัวข้อ “ย้อนรอยวันวาน ณ อ่างศิลา” ส่งใบสมัครพร้อมภาพถ่ายได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2567 

ผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวด

– บุคคลทั่วไป ไม่จํากัด เพศ อายุ
– สัญชาติไทย

ประเภทการประกวด

– ประเภทภาพถ่ายวิถีชีวิต ประเพณีวัฒนธรรม เหตุการณ์สําคัญในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลา เช่น งานประเพณีประจําถิ่น การค้าขาย การทํางานในอาชีพ เป็นต้น
– ประเภทภาพถ่ายสถานที่ หรือ แหล่งท่องเที่ยว เช่น แหล่งท่องเที่ยว วัด โบราณสถาน ชุมชน ตลาด ท่าเรือ ทิวทัศน์ ฯลฯ ในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลา
– ประเภทภาพถ่ายบุคคล หรือ ครอบครัว เช่น ภาพถ่ายบุคคลสําคัญ ภาพบุคคลถ่ายเดี่ยว หรือ ครอบครัว กลุ่มเพื่อน ถ่ายในสถานที่ท่องเที่ยวในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลา

กติกาการเข้าประกวด

– ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพถ่ายที่มีแนวทางการสร้างสรรค์ที่ต้องแสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์ของพื้นที่ภายในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลา โดยมีส่วนประกอบของภาพ เป็นภาพถ่ายโบราณสถาน โบราณวัตถุ วิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และแหล่งท่องเที่ยว ภาพเกี่ยวกับสถานที่ เหตุการณ์สําคัญ หรือ ภาพบุคคล
– ภาพถ่ายจากการสร้างสรรค์ภาพเก่าในอดีต ที่สามารถสื่อถึงความเป็นมา วิถีชีวิตของประชาชน ประเพณีวัฒนธรรมในท้องถิ่นเป็นภาพขาวดํา หรือ ภาพสี โดยตั้งชื่อภาพ ระบุสถานที่ถ่ายภาพ มีวันเวลาโดยประมาณ และมีคําอธิบายเรื่องประกอบภาพ
– ภาพถ่ายที่ส่งประกวดจะต้องเป็นภาพถ่ายที่ผ่านการสร้างสรรค์ที่แสดงให้เห็นอัตลักษณ์ของพื้นที่ภายในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลาในช่วงก่อน ปี 2540
– ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดมีสิทธิ์ส่งภาพเข้าประกวดได้ ไม่เกิน 10 ภาพ และผู้ส่งภาพเข้าประกวด มีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว

วิธีส่งภาพถ่าย

– ไฟล์ภาพที่ส่งต้องเป็นไฟล์ภาพที่มีความละเอียด ไม่น้อยกว่า 5 เมกะไบต์ หรือ มีด้านสั้นที่สุด ไม่น้อยกว่า 2,400 พิกเซล (pixel) ขึ้นไป ในรูปแบบ JPEG หรือ TIFF เท่านั้น โดยใช้ชื่อเรื่องในการ ส่งอีเมลว่า “ย้อนรอยวันวาน ณ อ่างศิลา” ส่งไฟล์ภาพมาที่ E-mail : manageeschooll22@gmail.com
– ภาพถ่ายเก่าที่เกี่ยวกับพื้นที่เทศบาลเมืองอ่างศิลาช่วงก่อนปี 2540 โดยส่งภาพเป็นไฟล์ภาพสําเนาจากการสแกนผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ จากการถ่ายซ้ำ โดยกล้องถ่ายภาพดิจิทัล ไม่จํากัดขนาด
– ส่งภาพถ่ายพร้อมแนบรายละเอียดดังนี้
*ชื่อผู้ถ่ายภาพ (ถ้ามี)
*สถานที่ถ่ายภาพ
*วัน เดือน ปี ของเหตุการณ์ในภาพ (ถ้าไม่สามารถระบุได้ชัดให้บอกปีโดยประมาณ) – คําบรรยายภาพ หรือ รายละเอียดอื่นๆ
*ชื่อ นามสกุล E-mail เบอร์โทรศัพท์ ไลน์ไอดี และสถานที่ติดต่อ ของผู้ส่งภาพเข้าประกวด
– ภาพที่ส่งเข้าประกวดสามารถปรับแต่งได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับดุจพินิจของกรรมการตัดสิน
– ต้องเป็นภาพถ่ายที่สร้างสรรค์ด้วยตัวเอง และเป็นลิขสิทธิ์ของตนเอง หรือ ได้รับความยินยอมจากเจ้าของภาพ ต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวด และไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และเผยแพร่เพื่อการพาณิชย์มาก่อน ถ้าสืบทราบว่า ภาพที่ส่งเข้าประกวดทําผิดกติกาดังกล่าวข้างต้น ภาพนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ และต้องคืนรางวัลที่ได้รับทันที
– ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องรับผิดชอบ หากผลงานนั้นละเมิดลิขสิทธิ์ของบุคคลอื่น
– คณะกรรมการตัดสินมีสิทธิ์กําหนดวิธีการตัดสิน และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ส่งเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
– เทศบาลเมืองอ่างศิลา ขอสงวนสิทธิ์ผลงานที่ผ่านการคัดเลือก เทศบาลเมืองอ่างศิลาสามารถนําผลงานออกเผยแพร่ หรือ ใช้ในกิจกรรมของเทศบาลเมืองอ่างศิลาได้ โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์ และขออนุญาตจากเจ้าของภาพ ภาพทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวดจะเป็นกรรมสิทธิ์ร่วมกันระหว่างเทศบาลเมืองอ่างศิลาและเจ้าของภาพ โดยสามารถเผยแพร่สู่สาธารณชนผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย สื่อออนไลน์ เว็บไซต์ และช่องทางอื่น ๆ ที่เหมาะสม
– ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดทุกคน จะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ

การรับสมัคร

ยื่นใบสมัครพร้อมภาพถ่ายได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2567

เงินรางวัลการประกวดสำหรับทุกประเภท

– รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 เป็นเงิน 10,000 บาท
– รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 เป็นเงิน 7,000 บาท
– รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 เป็นเงิน 5,000 บาท

สอบถามเพิ่มเติมที่ 

กองการศึกษา เทศบาลเมืองอ่างศิลา โทร. 038-142-100 ต่อ 108

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/g7EUv

RANDOM

NEWS

พม. ร่วมกับ มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนและผู้สนใจร่วมประกวดในโครงการ จะคิด ทำ อย่างไร เพื่อเสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์ ชิงทุนการศึกษากว่า 300,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 30 ส.ค. 67

error: Content is protected !!