ม.นวมินทราธิราช เปิดรับสมัคร นายแพทย์ (สายบริการ) ปฏิบัติงานที่ ภาควิชาวิสัญญีวิทยา คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล รับสมัครรอบแรกทางออนไลน์ ตั้งแต่บัดนี้ – 11 มี.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช จะดำเนินการรับสมัครคัดเลือกบุคคลโดยวิธีพิเศษ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทสนับสนุน กลุ่มวิชาชีพเฉพาะ สังกัด คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล ตำแหน่ง นายแพทย์ (สายบริการ) ประจำเดือนมีนาคม 2567

ตำแหน่งที่รับสมัคร
สังกัด คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล ภาควิชาวิสัญญีวิทยา
ตำแหน่ง นายแพทย์ (สายบริการ) จำนวน 3 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครตำแหน่ง นายแพทย์ (สายบริการ) สำนักงานผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ปฏิบัติงานจริงที่ ภาควิชาวิสัญญีวิทยา สังกัด คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล ต้องมีคุณสมบัติดังนี้
– สำเร็จการศึกษาแพทยศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาแพทยศาสตร์ และ
– ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาเวชกรรม จาก แพทยสภา

คุณสมบัติอื่น ๆ
– เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาได้
– เป็นผู้ที่ใฝ่รู้ และมีความตั้งใจในการทำงาน การพัฒนาตนเอง รวมทั้งต้องสามารถทุ่มเทและอุทิศตนให้กับการปฏบัติงานที่ได้รับมอบหมาย
– เป็นผู้ที่มีความเข้าใจและยอมรับในระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย
– เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน หรือ เคยผ่านการอบรมตรงตามตำแหน่งที่สมัคร

อัตราเงินเดือนที่ได้รับ
วุฒิการศึกษาปริญญาตรี อัตราเงินเดือน 23,500 บาท

วิธีการคัดเลือก
– พิจารณาประเมินคุณวุฒิการศึกษา ผลการศึกษา ผลงาน และสาขาวิชาของผู้สมัครที่ตรงกับลักษณะงานของตำแหน่งที่บรรจุ
– พิจารณาจากประสบการณ์การทำงานที่ตรงกับลักษณะงาน หรือ ตำแหน่งที่บรรจุ และพิจารณาประเมินผลงานที่ปรากฏ คำรับรองจากผู้บังคับบัญชาเดิม (ถ้ามี) หรือ ผู้ทรงคุณวุฒิที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ หรือ ความชำนาญในสาขาวิชาชีพนั้น
– พิจารณาประเมินจากการสัมภาษณ์ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่าง ๆ เช่น สมรรถนะ ทัศนคติ ความสนใจ ความจริงจัง การแสดงออก มนุษยสัมพันธ์ และคุณลักษณะอื่น ๆ เป็นต้น

วันและเวลาที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกในตำแหน่งดังกล่าว สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ในระบบสมัครงานเว็บไซต์มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช https://jobs.nmu.ac.th ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีผู้ได้รับการคัดเลือกครบตามจำนวนอัตราว่างที่ประกาศรับสมัคร โดยการรับสมัครแบ่งเป็นรอบ ดังนี้
รอบที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1-11 มีนาคม 2567
– รอบถัดไปของทุกเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง วันสุดท้ายของเดือน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/M5n6f

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/61LeI

RANDOM

“ขจร เจียรวนนท์” นำทัพผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ บุกให้กำลังใจคณะนักกีฬาไทยถึงภายในหมู่บ้านนักกีฬา ภายในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา สร้างขวัญกำลังใจพร้อมทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 “แคมโบเดีย 2023”

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!