สื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครคัดเลือก “อาจารย์” สอนวิชา Production ด้านสื่อสารการตลาด คุณวุฒิป.โท-เอก ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 9 เม.ย. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ตำแหน่ง อาจารย์ สอนวิชา Production ด้านสื่อสารการตลาด สังกัด สำนักวิชาการสื่อสารมวลชน จำนวน 2 อัตรา คุณวุฒิปริญญาเอก อัตราเงินเดือน 41,000 บาท หรือ ปริญญาโท อัตราเงินเดือน 26,250 บาท

คุณสมบัติผู้สมัคร
– สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาเอก หรือ ปริญญาโท หรือ เทียบเท่าด้านการสื่อสารมวลชน นิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารมวลชน หากเป็นคุณวุฒิปริญญาเอกในสาขาอื่น ต้องเป็นผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ด้านการสื่อสารมวลชน
– มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในวิชาชีพการสื่อสารมวลชน การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การสื่อสารการตลาดด้าน Media Production Graphic Design Communication Design Visual Communication ทั้ง Traditional Media และ Digital Media โดยสามารถใช้อุปกรณ์และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการผลิตสื่อได้ หากมีประสบการณ์ทำงานในฝ่ายผลิต หรือ ฝ่ายสร้างสรรค์ของบริษัทตัวแทนด้านสื่อสารการตลาด (Advertising Agency) หรือ บริษัทผู้ผลิต (Production House) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
– มีผลคะแนนทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
TOEFL ต้องสอบได้คะแนนไม่ต่ำกว่า 550 คะแนน (ITP) หรือ 196 คะแนน (CBT) หรือ 80 คะแนน (iBT) ขึ้นไป หรือ
IELTS ไม่ต่ำกว่า 6.0 หรือ
CMU-eTEGS ไม่ต่ำกว่า 80
ผู้สมัครที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก จากหลักสูตรที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสอนเป็นหลัก หรือ หลักสูตรนานาชาติที่มีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี จากมหาวิทยาลัยที่ ก.พ. รับรอง หรือ อาจารย์ที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก จากประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก เช่น สหราชอาณาจักร แคนาดา ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ เป็นต้น จะได้รับการยกเว้นคุณสมบัติความสามารถภาษาอังกฤษ

ผู้สมัครที่มีคุณวุฒิปริญญาโท จะต้องมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ดังนี้
– ต้องจบจากมหาวิทยาลัยที่สภาวิชาการให้การรับรอง และได้รับเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.50 ขึ้นไป หรือ ระบบอื่นที่สามารถแสดงผลการเทียบเคียงและแปลงผลการศึกษาเป็นเกรดได้ไม่ต่ำกว่า 3.50 ขึ้นไป รายชื่อมหาวิทยาลัยที่ได้รับการรับรองการจัดอันดับ โดย สถาบันที่ได้รับการยอมรับ ดังนี้
Time Higher Education World University Ranking (Top 400) หรือ QS World University Ranking (Top 500)
– เมื่อได้รับการคัดเลือกในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ต้องไปศึกษาต่อระดับปริญญาเอก หรือ เทียบเท่า ภายในระยะเวลา 3 ปี

วัน เวลา และสถานที่สมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกกรอกใบสมัครผ่านระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิกส์ (CMU HR E-Recruitment) ที่เว็บไซต์ http://hr.oop.cmu.ac.th/recruitment/ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 9 เมษายน 2567 (ระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิกส์ จะปิดรับสมัคร ณ เวลา 16.30 น.) ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 053-942-706 ต่อ 112 ในวันและเวลาราชการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://shorturl.asia/fezo0

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/3hX8t

RANDOM

มูลนิธิเอสซีจี ชวนเยาวชนไทยหัวใจศิลป์ มาปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ ในโครงการประกวด “รางวัลยุวศิลปินไทย 2567” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และเงินรางวัลรวม 3,300,000 บาท

มจธ.ร่วมมือ ม.เกียวโต จัดเวทีที่มุ่งเน้นการนำเสนอความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนในการเสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

error: Content is protected !!