มหิดลอินเตอร์ จัดกิจกรรมเปิดบ้าน MUIC Open Days 23 – 24 มิ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจศึกษาต่อปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ เข้าร่วมกิจกรรม MUIC Open Days 2023 – IC Your SPACE ในวันที่ 23 และ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. – 16.00 น. ณ อาคารอทิตยาทร วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา) ภายในงานมีกิจกรรมเพื่อช่วยค้นหาตัวตน ข้อมูลการสมัครและเตรียมตัวสอบเข้า สัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอน ผ่าน Workshop และคลาสเรียนจำลองจาก 17 สาขาวิชาที่เปิดสอน และพบกับภารกิจพิเศษเพื่อแลกของรางวัลมากมาย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ไลน์ @muicopendays https://line.me/R/ti/p/@030vtgdl ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

RANDOM

‘รองชุม’ นำฝ่ายเป็นเลิศและคลังกองทุน กกท. คุยเพื่อสะสางปัญหาเตรียม 2 งานซีเกมส์ และเอเชี่ยนเกมส์ กับสมาคมกีฬาเกี่ยวข้อง ได้บทสรุปและเข้าใจในการทำงานร่วมเพื่อไม่ให้มีปัญหาแล้ว

NEWS

สำนักเลขาธิการวุฒิสภา เชิญชวนน้อง ๆ นักเรียนร่วม ‘แข่งขันตอบปัญหาเชิงวิชาการเกี่ยวกับวุฒิสภาและการเมืองการปกครองของไทย สำหรับเยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือ เทียบเท่า ประจำปี 2567’ ชิงเงินรางวัลรวม 290,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 24 พฤษภาคม

error: Content is protected !!