พิงกุส์อิงลิช : นวัตกรรมหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษนานาชาติ พร้อมเปิดตัว 24 ก.พ.67 นี้ ที่ “พาราไดซ์พาร์ค” ศรีนครินทร์ เพื่อให้น้องๆเด็กไทย วัย 3-9 ขวบ ได้พัฒนาตนทัดเทียมกับทั่วโลก

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

      ดร.นิพัทธ์ อึ้งปกรณ์แก้ว กรรมการผู้จัดการบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับอนุญาตหลักของพิงกุส์อิงลิชในประเทศไทย  เปิดเผยว่า จากที่ได้ลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิหลักสูตร Pingu’s English  เพื่อการจัดตั้งโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ ในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุด ได้ เปิดทำการแล้ว โดยขอเชิญชวนผู้ปกครองพาลูกหลานอายุ 3-9 ปีไป ติดต่อดูข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ พร้อมร่วมถ่ายรูปกับ mascot Pingu ตัวจริง และรับของที่ระลึกมากมายในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ณ พาราไดซ์พาร์ค ชั้น 3 โซนการศึกษา

     โดย พิงกุส์อิงลิช คือ นวัตกรรมหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติรูปแบบ Active Learning สำหรับเด็ก 3+ ปี โดยการสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจ สาระเรียนรู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของพิงกุส์อิงลิชประกอบด้วยกิจกรรมหลากหลายเชิงจินตนาการเช่น บทละครภาพและเสียง ดนตรีและเพลง นิทาน การละเล่น งานประดิษฐ์ เกมและงานสร้างสรรค์ผ้านสื่อมัลติมีเดียทันสมัยซึ่งจะเปิดโอกาสให้เด็กค้นพบจริตเรียนรู้ของตนเองพร้อมการเสริมทักษะ ความเข้าใจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

     ระบบ Pingu’s English Online นำเสนอเนื้อหาและสื่อรูปแบบดิจิทัลบน Cloud Platform ที่มอบความทันสมัยและสะดวกสบายแก่ครูผู้สอนในการเข้าถึงผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต โน้ตบุ๊คหรือโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งการประเมินผลรูปแบบออนไลน์ โดยนักเรียนจะสามารถทบทวนบทเรียนและฝึกหัดภาษาอังกฤษพิงกุด้วยตนเองตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมงในทุกสถานที่และเวลาที่ต้องการ

      แฟรนไชส์พิงกุส์อิงลิช เป็นลิขสิทธิ์ของ Linguaphone Group (สหราชอาณาจักร) ซึ่งมีประสบการณ์ในหลักสูตรการศึกษานานาชาติมากกว่า 120 ปี ประสบการณ์และความรู้ที่กว้างขวางได้สร้างชื่อเสียงแก่ Linguaphone Group ในฐานะองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการศึกษาและการเรียนภาษา นอกจากการเป็นผู้นำด้านการเรียนภาษาแล้ว พิงกุส์อิงลิชยังเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษนานาชาติเพียงแห่งเดียวที่ใช้ตัวละครพิงกุซึ่งเป็นที่รักและได้รับรางวัลจากผู้ชมมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก โรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุ พาราไดซ์พาร์ค จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก

     นอกจากนี้ แฟรนไชส์พิงกุส์อิงลิชในประเทศไทยจะได้รับการส่งเสริมจากบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด (ศูนย์สอบรับอนุญาต-Authorised Exam Centre เลขที่ TH195) ในการจัดสอบ Cambridge English Young Learners ทั้ง 3 ระดับพร้อมขอการรับรองฐานะเป็น Exam Prep Centre ของ Cambridge English

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย กรุณาติดต่อ Line ID: @pinguenglish และ info@clubacademia.net

   หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วโลก กรุณาติดต่อ opportunities@pingusenglish.com

RANDOM

มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้าโรงเรียนต้นแบบอาหารและโภชนาการ S.M.A.R.T.S. Model school ในโครงการ “อายิโนะโมะโต๊ะ โภชนาการเพื่อเด็กไทย ก้าวไกลสร้างชาติ” เสริมแกร่งโครงการอาหารกลางวันเด็กไทย โรงเรียนที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สมัครด่วน! หมดเขต 31 ธ.ค. นี้

NEWS

มาแล้วหัวเรือใหม่กีฬา ‘นายกเศรษฐา’ มอบหมายและมอบอำนาจให้ ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ กำกับดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเป็นประธานบอร์ด กกท.และบอร์ด กองทุนกีฬา แบบเบ็ดเสร็จ

‘อ.เค้ก’ ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ภาคภูมิใจ หลังถูกเลือก จากคณะมวยของโอลิมปิกสากล ให้ทำหน้าที่กำกับ-ประเมิน ผู้ชี้ขาด/ผู้ตัดสินมวยสากลสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ เลก ที่2

error: Content is protected !!