AMADEUS International School Vienna ประเทศออสเตรีย มอบทุนเรียนฟรี 1 ปี ให้ผู้มีความสามารถพิเศษด้านดนตรี ศิลปะ และการเต้น คัดเลือกด้วยการออดิชั่น ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ถึง 5 ก.พ. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
โอกาสดีมาถึงแล้ว สำหรับน้อง ๆ ที่มีความฝันและรักในศิลปะดนตรี AMADEUS International School Vienna โรงเรียนนานาชาติแห่งกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เปิดออดิชั่นตามหาผู้ที่มีความสามารถทางวิชาการ ดนตรี ศิลปะ และการเต้น ร่วมออดิชั่น เพื่อรับทุนแบบ Full Scholarship สนับสนุนการศึกษา และค่าใช้จ่ายระหว่างการศึกษา (Full Scholarship) ปีการศึกษา 2024 – 2025 มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท (ต่อทุน) เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 สัมภาษณ์และออดิชั่นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 
.
AMADEUS International School Vienna (อะมาเดอุส อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล เวียนา) โรงเรียนเอกชนชั้นนำที่ดีที่สุดอันดับ 15 ของยุโรป โดดเด่นด้านวิชาการคุณภาพสูง รวมถึงหลักสูตรดนตรีและศิลปะระดับเวิลด์คลาส เปิดรับสมัครเยาวชนไทยที่มีความรู้ความสามารถ ทั้งด้านวิชาการ ดนตรี ศิลปะ และการเต้น ร่วมส่งผลงานและออดิชั่นเพื่อชิงทุน AMADEUS Music and Arts Academy (AMAA) ที่ AMADEUS International School Vienna ประเทศออสเตรีย ระหว่างปีการศึกษา 2024 – 2025 แบบเต็มจำนวน ครอบคลุมค่าเล่าเรียน ที่พัก อาหารทุกมื้อระหว่างการศึกษา เป็นเวลา 1 ปี มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาทต่อคน (50,000 EURO) และ ทุน Diversity Scholarships สนับสนุนค่าเล่าเรียน 10 % เป็นเวลา 1 ปี ทั้งนี้ นักเรียนมีโอกาสสมัครขอรับทุนเพิ่มเติมจากโรงเรียนได้ในปีการศึกษาต่อ ๆ ไป หากมีผลการเรียนดี มีความสามารถโดดเด่น โดยทางโรงเรียนไม่กำหนดจำนวนผู้มีสิทธิ์ได้รับทุน ขึ้นอยู่กับคุณภาพ และความสามารถของผู้สมัครในรอบออดิชั่น
.
.
สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจเข้าร่วมชิงทุนดังกล่าว ต้องมีอายุระหว่าง 11 – 18 ปี กรอกใบสมัคร พร้อมแนบผลงานที่โดดเด่น (YouTube links, portfolio หรือ เอกสารอ้างอิง) ผ่านทาง https://forms.gle/GFXMSd8MqLACj6gS6 ได้ตั้งแต่บัดนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2567 คณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้ารอบ โดยพิจารณาจากผู้ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่สุดจากผลงานที่แนบมา พร้อมใบสมัคร จำนวน 16 คน  เพื่อเข้าสู่รอบสัมภาษณ์และการออดิชั่นสด ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่างเวลา 09.30 – 18.00 น. ณ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ซึ่งจะใช้เวลาทั้งสิ้น 30 นาที แบ่งออกเป็น การสัมภาษณ์นักเรียนผู้สมัคร 5 นาที ออดิชั่นโชว์ผลงานและความสามารถ 15 นาที และ สัมภาษณ์ผู้ปกครองจำนวน 10 นาที
.
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ MAC International Education Consultant Agency หรือ MIECA โทร. 098-670-1238 และ AMADEUS International School Vienna ประเทศออสเตรีย โทร +43 147 030 3727 E-mail : auditions@amadeus-vienna.com  หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amadeus-vienna.com  

RANDOM

error: Content is protected !!