สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “การให้คือรางวัลที่ยิ่งใหญ่” ชิงเงินรางวัลรวม 148,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – 25 ต.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “การให้คือรางวัลที่ยิ่งใหญ่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 148,000 บาท พร้อมรับประกาศนียบัตร ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – 25 ตุลาคม 2566

ประเภทการประกวดและของรางวัล
1. ประเภทนักเรียน / นักศึกษา
ผู้ส่งผลงานจะต้องมีอายุไม่เกิน 25 ปี โดยศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี หรือ ต่ำกว่า และแสดงหลักฐานการเป็นนักเรียน / นักศึกษา
– รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 15,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 8,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
2. ประเภทประชาชนทั่วไป
ผู้ส่งผลงานจะต้องเป็นผู้ที่มีสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย และปัจจุบันอาศัยอยู่ในประเทศไทย
– รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 40,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 148,000 บาท

ระยะเวลา
– เปิดรับผลงาน ตั้งแต่บัดนี้ – 25 ตุลาคม 2566
– ประกาศผลการตัดสินอย่างเป็นทางการ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566
*หมายเหตุ วันเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

คุณสมบัติและเงื่อนไขในการส่งผลงานเข้าประกวด
1. ผู้สมัครจะต้องกรอกรายละเอียดการสมัครในระบบ คลิก  https://shorturl.asia/Gu6EL
2. ผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด จะต้องตั้งชื่อภาพ, ระบุสถานที่ถ่ายภาพ วันที่ถ่าย และ เขียนคำอธิบายแนวความคิดของภาพระหว่าง 250 – 700 ตัวอักษร (character)
3. ผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด สามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่เกิน 3 ภาพ
4. ผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด จะต้องเป็นผู้ถ่ายภาพนั้น ๆ ด้วยตนเอง ห้ามนำภาพของผู้อื่นมาส่ง หรือ ส่งในนามผู้อื่นเด็ดขาด และ ไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น
5. ภาพที่ส่งเข้าร่วมการประกวด ต้องบันทึกตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2566 จนถึงวันหมดเขตรับสมัคร และเป็นภาพที่ถ่ายในประเทศไทยเท่านั้น
6. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นไฟล์ภาพสี หรือ ขาวดำ แนวนอน หรือ แนวตั้ง ก็ได้
7. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นภาพถ่ายที่ถ่ายโดยใช้กล้อง Digital ในทุกรูปแบบ (DSLR, Mirrorless, Compact, Action Camera, Tablet และ Smartphone) หรือ กล้องบรรจุฟิล์ม หากใช้โดรน (Drone) ในการถ่ายภาพ จะถือว่าผู้ส่งผลงานได้ปฏิบัติตามกฎหมายควบคุมการใช้โดรน เพื่อคุ้มครองสิทธิในความเป็นอยู่ส่วนตัว และ มีส่วนรับผิดชอบต่อผลบังคับทางกฎหมายแต่เพียงผู้เดียว
8. ในกรณีที่ใช้กล้องบรรจุฟิล์ม จะต้องนำฟิล์มไปสแกนเป็นไฟล์ภาพดิจิทัลที่มีความละเอียดสูง
9. ไฟล์ภาพ ต้องมี “ขนาดด้านสั้นที่สุด ไม่ควรต่ำกว่า 2,400 Pixels” และ “ขนาดด้านยาวที่สุด ไม่ควรต่ำกว่า 4,000 Pixels” ในรูปแบบไฟล์ .jpeg (ต้องรักษาไฟล์ RAW ไว้แสดงในกรณีที่มีการเรียกตรวจสอบ)
10. ภาพที่ส่งเข้าประกวด ต้องไม่มีลายน้ำ เครดิตภาพ ตัวอักษร หรือ กราฟิกใด ๆ ลงบนภาพ รวมทั้งห้ามเว้นขอบภาพเป็นสีขาว หรือ สีใด ๆ
11. สามารถปรับแต่งภาพถ่ายได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของคณะกรรมการตัดสิน
12. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใด ๆ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดในเวทีสาธารณะ หรือ การประกวดภายในของสมาคม ชมรม หรือ องค์กรอื่นใด
13. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ต้องไม่มีข้อผูกมัดในเรื่องกรรมสิทธิ์ภาพจากหน่วยงานต่าง ๆ รวมไปถึงต้องไม่ใช่ภาพที่ส่งขายตาม Stock Photo ทุกแห่ง ทั้งนี้ คณะผู้จัดงานจะไม่รับผิดชอบเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ที่เจ้าของผลงานมีสัญญาผูกพันต่อบุคคลหรือ หน่วยงานใด ๆ ซึ่งเจ้าของผลงานต้องเป็นผู้รับผิดชอบในกรณีนี้เอง
14. สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีสิทธินำภาพถ่ายทุกภาพที่ได้รับรางวัลไปใช้ในการเผยแพร่ เพื่อประโยชน์ของทางราชการ โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์แก่เจ้าของภาพ และ ไม่ต้องแจ้งให้เจ้าของภาพทราบล่วงหน้า ภายในระยะเวลา 3 ปี นับจากวันประกาศผลรางวัล ทั้งนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะระบุชื่อเจ้าของผลงานให้ทุกครั้งที่นำภาพถ่ายไปใช้ และ เมื่อพ้นจากช่วงเวลาดังกล่าวแล้ว หาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีความประสงค์จะใช้ภาพใด สำนักงานฯ จะติดต่อขออนุญาตจากเจ้าของภาพก่อนเป็นรายกรณี ในการนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีสิทธิ์นำภาพที่ได้รับคัดเลือก เผยแพร่ผ่านสื่อต่าง ๆ อาทิ สื่อโซเชียลมีเดีย สื่อออนไลน์ เว็บไซต์ การแสดงนิทรรศการ การตีพิมพ์ภาพลงในสูจิบัตร รวมถึง สื่อสิ่งพิมพ์ทางราชการอื่นใดที่ไม่หวังผลทางการค้าได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้เจ้าของภาพทราบล่วงหน้า
15. หากภาพที่ส่งเข้าประกวดปรากฏใบหน้าบุคคล ที่สามารถระบุตัวตนของบุคคลในภาพได้ ผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องแนบเอกสารยินยอมให้ใช้ หรือ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลจากบุคคลในภาพ / ผู้ปกครองของบุคคลในภาพ ในคราวเดียวกับการส่งภาพเข้าประกวด ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 มิเช่นนั้น จะถือว่าภาพดังกล่าว ไม่ผ่านเกณฑ์การประกวด และ ถูกตัดสิทธิ์จากการพิจารณาตัดสินรางวัล
16. ไฟล์ภาพถ่ายทุกไฟล์ที่ส่งเข้าประกวด สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะไม่ส่งคืนให้ผู้เข้าร่วมประกวด และ ไฟล์ภาพดังกล่าวจะเป็นกรรมสิทธิ์ของ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ลิขสิทธิ์ของภาพยังคงเป็นของเจ้าของภาพอย่างสมบูรณ์
17. บุคลากรในคณะทำงานการจัดประกวดภาพถ่าย และ คณะกรรมการตัดสิน ไม่มีสิทธิ์ร่วมส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในครั้งนี้
18. สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และ เงื่อนไข รวมถึงของรางวัล โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
19. หากปรากฏว่า ภาพที่เข้าประกวดไม่เป็นไปตามกติกาข้อใดข้อหนึ่งที่กำหนดไว้ข้างต้น ผู้ส่งภาพเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อ้างว่ากระทำผิด เพราะอ่านกติกาไม่ครบถ้วน คณะกรรมการฯ มีอำนาจในการตัดสินผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวด และ การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ส่งภาพเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น
20. ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/5CWtK

RANDOM

สัตวแพทย์ ม.เกษตรฯ ศาสตร์ เชิญชวนผู้สนใจร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (LOGO) “วันสถาปนาคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครบรอบ 70 ปี” ชิงเงินรางวัลรวม 35,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 28 ก.พ. 67

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

error: Content is protected !!