ก้องศักด แต่งตั้ง พลเอก อมรฤทธิ์ เป็นประธานสรรหา 2 รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยคนใหม่แทน 2 รองเก่าที่เกษียณ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ตามที่ นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร และ นายจินดา เดชพิมล รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา 2 รองผู้ว่าการ (นักบริหารระดับ 10) ของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.2565 ที่จะถึงนี้ พร้อมกันทั้ง 2 คนนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการเริ่มกระบวนการสรรหา ผู้ที่จะขึ้นมาแทนทั้ง 2 คนแล้ว โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ได้มีหนังสือแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาสรรหา คัดเลือกพนักงานเพื่อเสนอให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (นักบริหารระดับ10) จำนวน 2 อัตราแทนคนที่เกษียณแล้ว

โดยมี พลเอก อมรฤทธิ์ แพทย์เจริญ เป็นประธานกรรมการ มีกรรมการประกอบด้วย พลโทอิสระ วัชรประทีป นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ นายวิษณุ ไล่ชะพิษ โดยมี นางโปรดปราน สมานมิตร เป็นกรรมการและเลขานุการ มีหัวหน้างานบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นผู้ช่วยเลขานุการ

ซึ่งกระบวนการนั้นจะประกอบด้วยการกำหนดคุณสมบัติ หลักเกณฑ์ วิธีการคัดเลือก จากนั้นก็จะประกาศรับสมัครผู้ที่มีคุณสมบัติที่กำหนด และดำเนินการคัดเลือกด้วยวิธีการที่กำหนดพร้อมให้แสดงวิสัยทัศน์ ก่อนที่จะพิจารณานำรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาเสนอต่อคณะกรรมการกลั่นกรองฯ เพื่อทราบและจากนั้นก็นำรายชื่อผู้ผ่านการสรรหา ต่อคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยเพื่อพิจารณาเห็นชอบต่อไป ก่อนที่จะประกาศผู้ที่ได้รับตำแหน่งทั้ง 2 คน ประมาณวันที่ 29 ก.ย.ตามตารางเวลาที่ได้กำหนดไว้

อนึ่งสำหรับผู้ที่เกษียณการทำงานของ กกท.สำหรับปี 2565 นี้ นอกเหนือจากตำแหน่งรองผู้ว่าการ 2 อัตราแล้วนั้น ยังมีระดับผู้อำนวยการกอง 2 อัตรา หัวหน้างาน/ผู้อำนวยการสำนักงาน 15 อัตรา พนักงานระดับ 5-6 จำนวน 2 อัตรา และ พนักงานระดับอื่น ๆ อีก 4 อัตรา ซึ่งจะมีการแต่งตั้งผู้ที่เหมาะสมดำรงตำแหน่งแทนต่อไป.

 

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!