FWD ประกันชีวิต ชวนคน Young Gen ประชันไอเดียสร้างสรรค์ร่วมเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อประกันชีวิต ในโครงการ “FWD The Futurist 2023” ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 15 ก.ย.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

FWD ประกันชีวิต ชวนกลุ่ม Young Gen เข้าร่วมแข่งขันในโครงการ “FWD The Futurist 2023” เปิดพื้นที่โชว์ไอเดียสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันโครงการ FWD Springboard X Challenge 2023 ในระดับภูมิภาคเอเชีย ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 15 กันยายน 2566

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า FWD ประกันชีวิต เล็งเห็นความสำคัญของการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีส่วนร่วมเสนอแนวคิดในการร่วมพัฒนานวัตกรรมที่ตนสนใจ มาทำให้เกิดขึ้นจริง เพราะเราเชื่อว่า ความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่จะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้เราไปถึงเป้าหมายทางธุรกิจ และเราเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาขับเคลื่อนการทำงานในทุกภาคส่วน ตั้งแต่ การออกแบบผลิตภัณฑ์ การเสนอขาย ไปจนถึงการให้การบริการ รวมถึงการสื่อสารแบรนด์ เพื่อทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย และมีส่วนร่วมได้ง่าย ตอบรับยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งในปีนี้เราได้จัดโครงการ “FWD The Futurist 2023” ขึ้น เป็นการแข่งขันด้านนวัตกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย และผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ได้เข้าแข่งขันนำเสนอไอเดียนวัตกรรมที่แตกต่าง เพื่อก้าวไปสู่อีกระดับของนวัตกรรมประกันไปด้วยกัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

FWD The Futurist 2023 เปิดรับผู้เข้าแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 2 , 3 และ 4 จากทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัย รวมถึงผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโท และกลุ่มผู้จบการศึกษาและกำลังทำงานไม่เกิน 2 ปี โดยจะรับสมัครเป็นกลุ่ม ๆ ละ 3-5 คน ซึ่งจะมีการคัดเลือกผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีม เพื่อเข้าร่วมปฐมนิเทศออนไลน์รับฟังความรู้และประสบการณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับธุรกิจประกันชีวิต จากทีมผู้บริหาร FWD ประกันชีวิต ในวันที่ 22 กันยายน 2566 และทั้ง 10 ทีมจะเข้าไปแข่งขันกันในรอบสุดท้าย เพื่อนำเสนอผลงานแก่ผู้บริหารและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ตัดสินคัดเลือกทีมผู้ชนะเลิศ ในวันที่ 30 กันยายน 2566

สำหรับรางวัลชนะเลิศ จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 รับรางวัลเงินสดมูลค่า 20,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล ๆ ละ 5,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้รับโอกาสเป็นตัวแทนจาก FWD ประกันชีวิต ประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันนำเสนอนวัตกรรมสร้างสรรค์กับโครงการ FWD Springboard X Student Challenge 2023 ที่จะจัดขึ้นในระดับภูมิภาคเอเชีย ในเดือนตุลาคม 2566 นี้ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากทีมงานในระดับภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งโอกาสในการเข้าร่วมงานกับ FWD ประกันชีวิตอีกด้วย

“FWD The Futurist 2023 เป็นโครงการที่เราเปิดกว้างให้ทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีใจรักและสนใจในเทคโนโลยี พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเรียนจบมาจากสายงานด้านเทคโนโลยีโดยตรง เราพร้อมที่จะสนับสนุนให้ทุกคนได้เสนอไอเดีย และทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอนวัตกรรม รวมถึงต่อยอดไอเดียให้เป็นจริง” นายเดวิด กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขัน FWD The Futurist 2023 ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ https://bit.ly/FWDTheFuturist2023 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ธนัชพร ฝ่ายสายงานบุคลากรและวัฒนธรรม FWD ประกันชีวิต อีเมล thanatchaporn.n@fwd.com

RANDOM

“เพิ่มพูน” ผนึก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ โตโยต้า ฮอนด้า ยามาฮ่า จับมือ อาชีวะ ร่วมพัฒนาหลักสูตร ร่วมผลิตกำลังคนสมรรถนะสูง ตอบโจทย์เทคโนโลยีแห่งอนาคต เพิ่มโอกาสผู้เรียนมีรายได้ มีงานทำ

error: Content is protected !!