J&T Express ชวนน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา โชว์ไอเดียเด็ด เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอ ในหัวข้อ “นวัตกรรมรักษ์โลกในอุตสาหกรรมขนส่ง” ชิงทุนการศึกษารวม 120,000 บาท

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) บริษัทขนส่งระดับโลก เชิญชวนน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา โชว์ไอเดียเด็ด เข้าร่วมประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อ “นวัตกรรมรักษ์โลกในอุตสาหกรรมขนส่ง” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ตลอดจนสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้นิสิตและนักศึกษาได้พัฒนาความรู้ความสามารถให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านความยั่งยืนตามพันธกิจขององค์กร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 14 กันยายน 2566

รางวัลการประกวด
– รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 50,000 บาท จํานวน 1 รางวัล พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตร
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ทุนการศึกษา 30,000 บาท จํานวน 1 รางวัล พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตร
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ทุนการศึกษา 20,000 บาท จํานวน 1 รางวัล พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตร
– รางวัล Popular Vote ทุนการศึกษา 5,000 บาท จํานวน 2 รางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร
– รางวัลชมเชย ทุนการศึกษา 2,000 บาท จํานวน 5 รางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร
* หมายเหตุ คณะกรรมการจะคัดเลือกรางวัล Popular Vote โดยคิดคะแนนจากผู้กดไลก์ (Like) กดแชร์ (Share) และยอดคนดู (View) มากที่สุด ปิดรับผลโหวต วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 16.00 น.

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการประกวด
– นิสิต นักศึกษาที่กําลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา ปริญญาตรี หรือ เทียบเท่า จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
– สมัครเข้าร่วมการประกวดแบบทีม ทีมละไม่เกิน 5 คน โดยสมาชิกในทีมสามารถมาจากสถาบันการศึกษา ระดับชั้น และอายุที่แตกต่างกันได้ โดยแต่ละสถาบันสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ไม่จํากัดจํานวน

วิธีการเข้าร่วมประกวดและส่งผลงาน
– ถ่ายทำคลิปวิดีโอ ภายใต้หัวข้อ “นวัตกรรมรักษ์โลกในอุตสาหกรรมขนส่ง” โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านการใช้บรรจุภัณฑ์ด้านการขนส่งเพื่อสิ่งแวดล้อม การสนับสนุนบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม การนำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่ การใช้ทดแทนด้วยบรรจุภัณฑ์ธรรมชาติ การจัดการปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรมขนส่งในมหาวิทยาลัย หรือการรับบริจาคกล่องพัสดุใช้แล้ว ฯลฯ (โดยสามารถเลือกได้ 1 หัวข้อ หรือ มากกว่า)
– จัดทำคลิปมีความยาวไม่น้อยกว่า 30 วินาที และ ไม่เกิน 3 นาที ในวิดีโอจะต้องใส่โลโก้ของโครงการ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://shorturl.asia/6J7wN
– อัปโหลดคลิปวิดีโอลงแพลตฟอร์ม TikTok แท็ก J&T Express Thailand พร้อมติด Hashtag #JnTGreenInnovation ตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของคะแนนและคัดเลือกรางวัล Popular Vote โดยคิดคะแนนจากผู้กดไลก์ (Like) กดแชร์ (Share) และยอดคนดู (View) มากที่สุด ส่งลิงค์วิดีโอที่ลงในช่องทาง TikTok ในใบสมัคร
– ส่งคลิปวิดีโอขนาดภาพ 16:9 มีความละเอียดไม่น้อยกว่า 1080p (1920×1080)
– แนบสำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษาที่ออกโดยสถาบันการศึกษาของสมาชิกทุกคนในทีม พร้อมลงนามรับรองเอกสาร

หลักเกณฑ์การประกวด
– ผู้สมัครต้องนำส่งชิ้นงาน พร้อมใบสมัครระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม – 14 กันยายน 2566 ตามลิงค์ที่กำหนด
– ผู้สมัครที่ได้รับรางวัลทุกประเภทจะต้องเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลในวันที่ 23 กันยายน 2566 ณ สำนักงานใหญ่ J&T Express Thailand 4345 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ชั้น 10-11
– เมื่อผู้สมัครได้ทำการส่งผลงานเสร็จสิ้น จะถือว่าผู้สมัครยอมรับกติกา เงื่อนไข และข้อกำหนดตามที่ปรากฏในรายละเอียดทุกประการ
– ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนดในหัวข้อคุณสมบัติผู้ประกวด หากพบว่ามีการปลอมแปลงเอกสาร หรือ มีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนด จะถือว่าการสมัครเป็นโมฆะ
– คลิปสั้นที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใด ๆ มาก่อน
– ในกรณีทีมที่ได้รับรางวัล เงินรางวัลจะมอบให้ในนามทีม และเกียรติบัตรจะได้รับเป็นรายบุคคล
– ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นผู้รับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูล ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง คลิปวิดีโอ ซอฟต์แวร์ หรืออื่นใดที่ใช้ในการผลิตผลงาน โดยต้องไม่ละเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา และมีการอ้างอิงถึงแหล่งที่มาอย่างชัดเจน ต้องเป็นคลิปที่ไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการละเมิดผลงานผู้อื่น รวมถึงประเด็นเรื่องผู้ถูกถ่ายคลิปต้องได้รับความยินยอมในการถ่ายทำ รวมถึงยินยอมให้เผยแพร่ได้ โดยทางผู้จัดโครงการไม่มีส่วนในการรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์
– บริษัท โกลบอล เจท เอ็กซ์เพรส (ไทยแลนด์) จำกัด ในนามของ J&T Express Thailand มีสิทธ์ในการนำผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบและได้รับรางวัลไปใช้ในการเผยแพร่เพื่อประโยชน์ของทางบริษัทฯ และไม่จำเป็นต้องแจ้งให้เจ้าของผลงานทราบ
– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไข หรือ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

กำหนดการประกวด
เปิดรับสมัครและส่งผลงาน 10 สิงหาคม – 14 กันยายน 2566
– ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล 18 กันยายน 2566 ผ่าน Facebook : J&T Express Thailand / TikTok : J&T Express Thailand
– พิธีมอบรางวัล 23 กันยายน 2566 เวลา 13.30 – 15.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ J&T Express Thailand 4345 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ชั้น 10-11 โดยมี คุณมาริโอ้ เมาเร่อ (J&T Express Thailand’s Brand Ambassador) เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 
ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท โกลบอล เจท เอ็กซ์เพรส (ไทยแลนด์) จำกัด
คุณนรินทร narintorn03@jtexpress.co.th

สมัครร่วมกิจกรรมได้ที่ https://shorturl.asia/xRYCv

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/KojU9

 

RANDOM

error: Content is protected !!