มทร.ธัญบุรี เปิดรับสมัครสรรหา “คณบดีคณะการแพทย์บูรณาการ” ยื่นใบสมัครได้ถึง วันที่ 9 ส.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะกรรมการสรรหาคณบดีคณะการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี กำลังเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าสรรหาเพื่อดำรงตำแหน่ง “คณบดีคณะการแพทย์บูรณาการ” 

คุณสมบัติผู้สมัคร

– ต้องมีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือ เทียบเท่า

– และได้ทำการสอน หรือ มีประสบการณ์ด้านการบริหารมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี จากมหาวิทยาลัย หรือ สถาบันอุดมศึกษาอื่นที่สภามหาวิทยาลัยรับรอง

– ไม่มีลักษณะต้องห้ามตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา รวมทั้งมีคุณสมบัติอื่นตามที่กำหนดในข้อบังคับของมหาวิทยาลัย

ผู้สนใจขอรับใบสมัครและยื่นเอกสารหลักฐานด้วยตนเอง ได้ที่ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30-16.30 น. หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ เว็บไซต์ https://www.rmutt.ac.th/2023/07/10/faculty-of-integrative-medicine-2/ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-549-3010

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/8Gwfo

RANDOM

NEWS

มาแล้วหัวเรือใหม่กีฬา ‘นายกเศรษฐา’ มอบหมายและมอบอำนาจให้ ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ กำกับดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเป็นประธานบอร์ด กกท.และบอร์ด กองทุนกีฬา แบบเบ็ดเสร็จ

‘อ.เค้ก’ ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ภาคภูมิใจ หลังถูกเลือก จากคณะมวยของโอลิมปิกสากล ให้ทำหน้าที่กำกับ-ประเมิน ผู้ชี้ขาด/ผู้ตัดสินมวยสากลสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ เลก ที่2

error: Content is protected !!