สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 รับสมัครสอบ “ครูผู้ช่วย” 11 รายวิชา จำนวน 59 อัตรา หมดเขตรับสมัคร 6 มิ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง “ครูผู้ช่วย” สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) พ.ศ. 2566 โดยผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถขอรับใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 ตั้งแต่บัดนี้ – 6 มิถุนายน 2566 ในเวลาราชการ ไม่เว้นวันหยุดราชการ

นายสุรทิน ทิพย์อักษร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 (ผอ.สพป.นศ.2) เปิดเผยว่า คณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาประจำเขตพื้นที่การศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) มีมติประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง “ครูผู้ช่วย” ปี พ.ศ. 2566 ตามกลุ่มวิชา 11 กลุ่มวิชา รับ 59 อัตรา คาดว่า จะมีคนมาสมัครหลายพันคน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการให้ครอบคลุม รวมถึงการสอดส่องดูแลและป้องกันการทุจริต ที่ส่อไปในทางทุจริต หรือจะทำให้เกิดความไม่เป็นธรรม ขอให้เชื่อมั่นว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง “ครูผู้ช่วย” ให้มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้

สำหรับกำหนดเปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 6 มิถุนายน 2566 ในเวลาราชการ ไม่เว้นวันหยุดราชการ และจะดำเนินการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาค ก และภาค ข ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 / สอบ ภาค ก ความรู้ความสามารถทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 / อุดมการณ์ความเป็นครู และ สอบ ภาค ข ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ในวันอาทิตย์ ที่ 25 มิถุนายน 2566 / ประกาศผลสอบข้อเขียน ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 / ติดตามประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ และสนามสอบ ได้ที่ เว็บไซต์ http://www.nst2.go.th/ และ เพจ สพป.นครศรีธรรมราช เขต 2

RANDOM

error: Content is protected !!