บริษัท ภูเก็ต พลัส จำกัด ลงทุนเปิดโรงเรียนอนุบาลนานาชาติพิงกุส์อิงลิช เพื่ออนาคตที่สำเร็จของเด็กทั้งหลายในจังหวัดภูเก็ต โดยจัดตั้งแห่งแรกของไทยอยู่ภายในโครงการ Prime Pano

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

    ในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 คุณมนัสนันท์ นรารัตน์วันชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท ภูเก็ตพลัส จำกัด ได้ลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิหลักสูตร Pingu’s English International Kindergarten กับ ดร.นิพัทธ์ อึ้งปกรณ์แก้ว กรรมการผู้จัดการบริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับอนุญาตหลักของพิงกุส์อิงลิชในประเทศไทย เพื่อการจัดตั้งโรงเรียนอนุบาลนานาชาติพิงกุส์อิงลิช ภูเก็ต โดยจะเริ่มรับสมัครเรียนตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568

    Pingu’s English International Kindergarten คือ หลักสูตรเต็มรูปแบบระยะเวลา 3 ปีซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยความร่วมมือระหว่าง Linguaphone Group และ Kingston University London สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านการวิจัยและหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย เพื่อจัดเตรียมการดูแลและการศึกษาชั้นเลิศสำหรับเด็กวัย 3-6 ปีสู่เป้าหมายของการเตรียมพร้อมต่อการเข้าชั้นเรียน การเป็นพลเมืองโลก และการเป็นเด็กสองภาษา ทั้งนี้ ในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ความต้องการได้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณแก่บุตรหลานของพวกเราที่จะพูดภาษาอังกฤษอย่างมั่นใจ เป็นนักแก้ไขปัญหาที่ดี และเป็นผู้นำในอนาคตที่พร้อมด้วยค่านิยม เช่น ความสุภาพอ่อนโยน ความอดทนอดกลั้น และความเคารพต่อผู้อื่น โรงเรียนอนุบาลนานาชาติพิงกุส์อิงลิชประสบผลสำเร็จในการช่วยเตรียมความพร้อมของเด็กจำนวนหลายพันคนทั่วโลกสู่การศึกษาในระบบด้วยบูรณาการนวัติกรรมเทคโนโลยีการศึกษากับวิธีการศึกษาชั้นนำ

    Pingu’s English International Kindergarten เป็นลิขสิทธิของ Linguaphone Group ซึ่งมีประสบการณ์ในหลักสูตรการศึกษานานาชาติมากกว่า 120 ปี ประสบการณ์และความรู้ที่กว้างขวางได้สร้างชื่อเสียงแก่ Linguaphone Group ในฐานะองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการศึกษาและการเรียนภาษา นอกจากการเป็นผู้นำด้านการเรียนภาษาแล้ว พิงกุส์อิงลิชยังเป็นหลักสูตรอนุบาลนานาชาติเพียงแห่งเดียวที่ใช้ตัวละครพิงกุซึ่งเป็นที่รักและได้รับรางวัลจากผู้ชมมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก โรงเรียนอนุบาลนานาชาติพิงกุส์อิงลิช ภูเก็ต จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายโรงเรียนภาษาอังกฤษพิงกุมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก

    “ขอแสดงความยินดีกับ ดร.นิพัทธ์ อึ้งปกรณ์แก้ว และ คุณมนัสนันท์ นรารัตน์วันชัย สำหรับการเปิดโครงการโรงเรียนอนุบาลนานาชาติพิงกุส์อิงลิชในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นการเข้าร่วมเครือข่ายพันธมิตรของพวกเราที่ประสบความสำเร็จในการนำหลักสูตรพิงกุส์อิงลิชเข้าสู่โรงเรียนต่างๆทั่วโลก พวกเรามีความภูมิใจอย่างยิ่งกับนวัติกรรมเทคนิคการเรียนรู้ผ่านการเล่นของพวกเราที่ช่วยสนับสนุนเด็กทั้งหลายให้เรียนรู้ภาษา คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่สำคัญและทักษะชีวิตอื่นๆ ที่จำเป็น ตลอดจนการพัฒนาทักษะสองภาษาก่อนการเริ่มต้นการศึกษาในระบบ”

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการสมัครเรียน ตำแหน่งงาน หรือการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย กรุณาติดต่อ Line @pinguenglish และ info@clubacademia.net

    ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วโลก กรุณาติดต่อ  opportunities@pingusenglish.com

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!