ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ 20 ปี บริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด (TAI) ชิงเงินรางวัล รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 30 เม.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

บริษัท อุตสาหกรรมการบิน จํากัด ชวนนิสิตนักศึกษาและบุคคลทั่วไป ร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ 20 ปี TAI (LOGO) “โครงการ TAI Moving Forward ก้าวสู่ปีที่ 20” ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด
บุคคลทั่วไป ไม่จํากัดอายุ และ พนักงาน TAI

คุณสมบัติของผลงานที่ส่งเข้าประกวด
– ตราสัญลักษณ์ต้องประกอบด้วยข้อความ คําว่า “TAI” ซึ่งเป็นตัวอักษรย่อของบริษัทฯ ในภาษาอังกฤษ ในการออกแบบตราสัญลักษณ์จะต้องมีการสื่อถึงการซ่อมบํารุงอากาศยาน การจัดตั้งบริษัทฯ มาถึงปีที่ 20
– ตราสัญลักษณ์ต้องมีเอกลักษณ์ องค์ประกอบศิลป์สวยงาม ชัดเจน ทันสมัย จดจําง่าย และสามารถอธิบายแนวความคิดในการออกแบบและความหมายของตราสัญลักษณ์ ซึ่งแสดงออกถึงความเป็น TAI สามารถศึกษาข้อมูล ความเป็นมา และจุดเด่นของโครงการฯ ได้จากเว็บไซต์ www.taithailand.com, www.facebook.com/TAThailand และ http://intra.taithail.and.com/
– แบบอักษรและส่วนประกอบต่าง ๆ ในตราสัญลักษณ์ต้องไม่ละเมิดลิขสิทธ์ หรือสร้างสรรค์ขึ้นใหม่เท่านั้น
– สีหลักที่ใช้ในการออกแบบตราสัญลักษณ์ คือ สี Logo บริษัท ฯ ตามแนบ และ สามารถ Design ได้อย่างอิสระ
– ผลงานตราสัญลักษณ์ต้องสามารถนําไปใช้งานได้จริงกับสื่อสิ่งพิมพ์ สกรีนผ้า ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว
– ผลงานตราสัญลักษณ์ที่ได้รับรางวัลต้องออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Adobe illustrator หรือ Adobe photoshop หรือโปรแกรมอื่นที่สามารถปรับแก้ไขได้
– ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ด้วยตนเอง ไม่เป็นการคัดลอก ลอกเลียนแบบ ละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานของผู้อื่น และผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยผ่านการนําเสนอและประกวดที่อื่นใดมาก่อน ทั้งนี้ หากมีการกล่าวอ้างว่าผลงานนั้น มีการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือเกิดความชัดแย้งทางลิขสิทธิ์ หรือละเมิดต่อกฎหมายในด้านต่าง ๆ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว
– ผลงานที่ได้รับรางวัล ให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท อุตสาหกรรมการบิน จํากัด ซึ่งโครงการฯ สามารถใซ้สิทธิ์ในการปรับแก้ดัดแปลง เพื่อสามารถนําไปใช้งานได้จริง โดยถือว่ามีสิทธิเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ และไม่เสียค่าตอบแทนใด ๆ
– ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อ้างว่ากระทําผิด เพราะอ่านหลักเกณฑ์การเข้าร่วมประกวดไม่ครบถ้วน และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี

การสมัครและส่งผลงาน
– ดาวน์โหลดโบสมัครจากเว็บไซด์ ww.thaithailand.com, www.facebook.com/TAIThailand พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วน ส่งพร้อมกับผลงานชิ้นนั้น ๆ
– ผลงานที่ผ่านเข้ารอบได้รับรางวัล จะต้องส่งไฟล์ต้นฉบับของโปรแกรมที่ออกแบบ และไฟล์ภาพในรูปแบบนามสกุล AI (Illustrator10/ CS3 ขึ้นไป) และ JPG หรือ PNG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI พร้อมระบุ Code สีโหมด RGB (ไฟล์ที่ส่งมาต้องแก้ไขได้)

การรับสมัคร 
– ส่งผลงานได้ ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 30 เมษายน 2566

รางวัลการประกวด
– รางวัลชนะเลิศ จํานวน 20,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
– รางวัลรองชนะเลิศ 5 รางวัล จํานวน 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/41BAvJ3

ดาวน์โหลดใบสมัคร คลิก https://bit.ly/41OsCQk

สอบถามเพิ่มเติม 
ติดต่อ คุณนิตติยา (คุณฝน) ที่ โทร. 083-549-2959 ในวันและเวลาราชการ

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3oLT9iA

RANDOM

error: Content is protected !!