“วิชาความสุข” หลักสูตรเรียนออนไลน์ ที่ช่วยพัฒนาความคิดและจิตใจของคนทุกวัย จาก ALTV เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คอร์สเรียนฟรี “วิชาความสุข” หลักสูตรระยะสั้น ที่ช่วยพัฒนาความคิดและจิตใจของคนทุกวัย ด้วยการเรียนรู้ตามอัธยาศัย ที่ทำให้เกิดการเรียนรู้ รับรู้ เข้าใจ และได้เห็นมุมมองความคิดใหม่ ๆ ของคนละแต่วัยมากยิ่งขึ้น ได้รับทักษะในการรับฟังเพื่อสร้างความเข้าใจทั้งกับตนเองและสังคม นำไปสู่การยอมรับความแตกต่างของคนทุก Generation เพื่อให้เกิดการตระหนักถึงคุณค่าของทุกความสัมพันธ์ เพราะ “ความสุขเกิดขึ้นจากความเข้าใจกัน” โดยจัดระดับการเรียนไว้ ดังนี้

การเรียนใน Level 1 : ระดับรับรู้ เป็นการศึกษาเพื่อรับรู้ถึงมุมมองในการสร้างความเข้าใจตนเอง คนวัยเดียวกัน คนต่างวัย และการรับรู้สถานการณ์ความเป็นไปของสังคม โดยผู้เรียนจะได้รับใบ CERTIFICATE ของ Level 1 เมื่อเรียนครบตามหลักสูตรที่กำหนด

การเรียนใน Level 2 : ระดับเข้าใจ เป็นการศึกษาเพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจ เคารพความแตกต่าง เห็นความเหมือน ชื่นชมกันและกัน และเข้าใจความสอดคล้องระหว่างตนเองกับปรากฏการณ์ต่าง ๆ ในสังคม โดยผู้เรียนจะได้รับใบ CERTIFICATE ของ Level 2 เมื่อเรียนและทำแบบทดสอบให้ครบถ้วน

การเรียนใน Level 3 : ระดับตระหนักในคุณค่า เป็นการเรียนรู้นอกสถานที่ เมื่อผ่านการเรียนใน Level 1 และทำแบบทดสอบใน Level 2 สามารถติตตามได้เร็ว ๆ นี้

มาลงทะเบียนเรียน “วิชาความสุข” ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ทาง ALTV E-learning ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้แบบไม่มีข้อจำกัด ผ่านหลักสูตรออนไลน์ในสาขาวิชาต่าง ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.altv.tv/e-learning และติดตามความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ผ่านทาง ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก 

RANDOM

ม.รังสิต เชิญชวนน้อง ๆ ม.ปลาย ปวช. ปวส. สมัครร่วมกิจกรรม “Hospitality Camp กับ วิทยาลัยฮอสปิตอลลิตี้ ม.รังสิต” เปิดโลกธุรกิจบริการ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบงาน

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!