โครงการ FWD Digital Graduate Programme ชวนคนรุ่นใหม่เปิดประสบการณ์การทำงาน พร้อมโอกาสร่วมงานกับ FWD ในอนาคต

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

FWD ประกันชีวิต ชวนคนรุ่นใหม่ เข้าร่วมทำงานผ่านโครงการ FWD Digital Graduate Programme ปี 2566 เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่าน on-job training และขยายขีดความสามารถผ่านการเรียนรู้แบบหมุนเวียนฟังก์ชันงาน และ coaching จากผู้เชี่ยวชาญ ใน 6 ตำแหน่ง ประกอบด้วย สายงานด้านดิจิทัล เทคโนโลยี ทรานส์ฟอร์เมชั่น คณิตศาสตร์ประกันภัย งานจัดจำหน่าย และสายงานการเงิน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2566

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า FWD เป็นองค์กรของคนกล้าคิดต่าง และมองหาความท้าทาย เพื่อเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ที่จะ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต” เราเป็นบริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) มองหากลุ่มคนรุ่นใหม่มาร่วมพัฒนาการใช้ระบบดิจิทัลในการทำงาน จึงได้จัดโครงการ “FWD Digital Graduate Programme” (DGP) เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ วัยเริ่มทำงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ กระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ผู้นำในอนาคต ได้ท้าทายตัวเองด้วยการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง พร้อมคำแนะนำจากทีมผู้บริหารของ FWD ประกันชีวิต และโอกาสในการทำงานกับ FWD ประกันชีวิตทั่วทั้งเอเชีย เราหวังว่า น้อง ๆ จะได้รับประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ พร้อมเรียนรู้จากระบบการทำงานแบบยืดหยุ่น ในสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์ ในแบบของ FWD ประกันชีวิต อยากให้ทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งกับเราที่จะร่วมกันเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

โครงการ FWD Digital Graduate Programme (DGP) ประกอบด้วย หลักสูตรอบรมและการฝึกงานอย่างเข้มข้น 18 เดือน ใน FWD ประกันชีวิต โดยจะมีการหมุนเวียนฟังก์ชันงานในทุก 6 เดือน เพื่อเรียนรู้และทำงานร่วมกับทีมงานด้านดิจิทัล ได้แก่ สายงานดิจิทัล สายงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สายงานด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สายงานคณิตศาสตร์ประกันภัย สายงานช่องทางขายผ่านตัวแทน และสายงานด้านการเงิน และบรรจุเข้าเป็นพนักงาน FWD ประกันชีวิต

โดยเปิดรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ ระดับปริญญาโท ที่คาดว่าจะจบการศึกษา หรือ สำเร็จการศึกษาและมีประสบการณ์การทำงานไม่เกิน 3 ปี สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี โดยผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วม Forcefield Challenge ซึ่งเป็นกิจกรรมเวิร์คช้อป โดยทางทีมจะประเมินผลการทำงานของผู้สมัครอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะตัดสินใจคัดเลือกผู้สมัคร 6 คน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับ โครงการ FWD Digital Graduate Programme ต่อไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fwdcareer.th@fwd.com และสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ https://bit.ly/FWDDGP23 ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 – 10 กุมภาพันธ์ 2566

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!