มอบกระเป๋านักเรียน สนับสนุนการศึกษา ให้รร.ในพื้นที่ห่างไกล ที่จ.แม่ฮ่องสอน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

บริษัท เคบี แอนด์ ดิจิเจนท์ จำกัด มอบกระเป๋านักเรียน ให้กับเด็กนักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 จำนวน 150 ใบ โรงเรียนเขตพื้นที่อำเภอเมือง จำนวน 7 หย่อมบ้านนาเจ็ดล็อก, หย่อมบ้านหนองขาวกลาง, หย่อมบ้านห้วยส้าน, หย่อมบ้านห้วยไทร, หย่อมบ้านห้วยโป่งกาน, หย่อมบ้านห้วยฮี้, หย่อมบ้านกิ่วขมิ้น และโรงเรียนบ้านหัวน้ำแม่ฮ่องสอน โดยมอบส่งผ่าน คุณนรินทร์ ไชยวงศ์ ข้าราชการบำนาญ เพื่อมอบให้เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล สำนักงานเขตพื้นการศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 พร้อมกล่าวขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณที่ได้สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนในครั้งนี้เป็นอย่างสูง การศึกษาถือเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นก้าวแรกของการเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เพื่อให้เยาวชนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข และเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป

RANDOM

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!