ธนาคารแห่งอเมริกา จับมือ มูลนิธิ EDF หนุนเยาวชนรักษ์ธรรมชาติ จัดอบรมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ธนาคารแห่งอเมริกา โดยการประสานงานของ มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) จัดอบรมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Friendly Product Design) ภายใต้ โครงการพัฒนาทักษะอาชีพและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (Career and Environmental Development project) แก่นักเรียนและครูจากโรงเรียน 12 แห่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี และจังหวัดราชบุรี รวม 120 คน ณ โรงแรมริเวอร์แคว จังหวัดกาญจนบุรี

โครงการพัฒนาทักษะอาชีพและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนานักเรียน โรงเรียน และชุมชนในจังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี ให้มีทักษะอาชีพที่จำเป็น ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และเป็นต้นแบบการพัฒนาทักษะอาชีพและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ให้โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งมีกรอบการเรียนรู้ ฝึกประสบการณ์ และทำงานระหว่างเดือนพฤษภาคม-ธันวาคม 2565

ตลอดการอบรมนักเรียนและครูจากโรงเรียนต่าง ๆ ได้รับความรู้มากมาย ทั้งกิจกรรมการละลายพฤติกรรม ผ่านเกมสันทนาการ การให้ความสำคัญของคำว่าทีมเวิร์ค หรือ การทำงานร่วมกันเป็นทีม เป็นหมู่คณะ การร่วมกันคิดวิเคราะห์ แสดงความคิดเห็น การลงมือทำ และการนำเสนอโครงงานของนักเรียนแต่ละทีม ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในการเรียน และในอนาคตได้

ทั้งนี้ องค์กรหรือผู้สนใจจัดกิจกรรมเพื่อสังคม หรือสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนด้อยโอกาส ร่วมกับ มูลนิธิ EDF สามารถติดต่ออีเมล public@edfthai.org โทร. 02- 579-9209-11 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น. หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.edfthai.org

RANDOM

NEWS

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!