ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนคนรุ่นใหม่ระเบิดไอเดีย ประกวดออกแบบลายเสื้อยืด ในหัวข้อ “Give Blood Give Lives…พลังเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่” ชิงทุนการศึกษารวม 18,000 บาท ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 มี.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนคนรุ่นใหม่ระเบิดไอเดีย ประกวดออกแบบลายเสื้อยืด ในหัวข้อ “Give Blood Give Lives…พลังเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่” ชิงทุนการศึกษารวม 18,000 บาท พร้อมรับเกียรติบัตร และผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดดื่มฟรีตลอดปี

กติกา
1. ต้องเป็นนิสิตนักศึกษาในสังกัดสถาบันการศึกษาอย่างถูกต้อง และมีอายุไม่เกิน 22 ปี
2. สแกน QR CODE เพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร และดูรายละเอียดการประกวด
3. กรอกใบสมัครเข้าร่วมการประกวดอย่างครบถ้วน ชัดเจน และส่งไฟล์ผลงาน มาที่ email : Project.nbc@redcross.or.th
4. ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 มีนาคม 2567
5. ประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล วันที่ 30 เมษายน 2567

ลักษณะผลงาน
1. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องออกแบบลายเสื้อยืดด้วยตนเองเท่านั้น แนวความคิดสร้างสรรค์ หัวข้อ “Give Blood Give Lives…พลังเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่” อธิบายความหมายของรายละเอียดที่ปรากฎในผลงานและแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ (อธิบายข้อมูลในใบสมัคร)
2. เสื้อที่ออกแบบ จะต้องเป็ยเสื้อยืดคอกลม โดยออกแบบเฉพาะด้านหน้าเท่านั้น
3. ส่งผลงานเป็นไฟล์ต้นฉบับของ Adobe illustrator (.ai) และไฟล์ภาพ นามสกุล .jpg ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi ขนาดไม่ต่ำกว่า 2 ล้านพิกเซล
4. ภาพ เนื้อหา และข้อความบนเสื้อยืด ต้องไม่หมิ่นเหม่ หรือ กระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่ส่อไปในทางโป๊ ลามก อนาจาร หรือ ขัดต่อศีลธรรมอันดีของไทย
5. ผลงานที่ส่งประกวดทั้งหมด ต้องไม่เคยผ่านการประกวดจากที่ใดมาก่อน ต้องไม่ติดลิขสิทธิ์ใด ๆ ในกรณีที่ผลวานได้มาโดยมิชอบ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์จากการประกวด หรือ หากได้รับรางวัลแล้ว ก็จะมีการเพิกถอนรางวัล
6. ผลงานที่ส่งประกวดทั้งหมด ถือเป็นกรรมสิทธิ์ ลิขสิทธิ์ สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา ของ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ และขอสงวนสิทธิ์ในการปรับแบบได้ตามความเหมาะสม และเผยแพร่สู่สาธารณะได้ โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น

รางวัลการประกวด
– รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 10,000 บาท เกียรติบัตร พร้อมผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ดื่มฟรีตลอดปี
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ทุนการศึกษา 5,000 บาท เกียรติบัตร พร้อมผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ดื่มฟรีตลอดปี
– รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ทุนการศึกษา 3,000 บาท เกียรติบัตร พร้อมผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ดื่มฟรีตลอดปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายจัดหาผู้บริจาคโลหิตและสื่อสารองค์กร โทร. 02-263-9600 ต่อ 1743

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/O03ez

RANDOM

รมช.ศธ. ตรวจเยี่ยม สสวท. และร่วมหารือเร่งเดินหน้ายกระดับการเรียนรู้วิทย์ คณิต ชื่นชมผลงานสื่อ คอนเทนต์ แพลตฟอร์มดิจิทัล ที่ผ่านมา ตั้งเป้าเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการศึกษาไทย

error: Content is protected !!