กระทรวงกิจการภายในประเทศและการสื่อสาร ประเทศญี่ปุ่น ชวนปล่อยของประชันไอเดียใน โครงการ INNO-vation บ้า-กล้า-คิด 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 9 แสนบาท

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

กระทรวงกิจการภายในประเทศและการสื่อสาร ประเทศญี่ปุ่น เชิญชวนผู้สนใจร่วมประชันไอเดีย ความ บ้า-กล้า-คิด ในตัวคุณ กับ โครงการ INNO-vation บ้า-กล้า-คิด 2022 โดยจะเปิดรับสมัครไอเดียใน 2 สาขา คือ สาขา Disruptive Challenge และ สาขา Generation Award โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. Disruptive Challenge
สาขานี้เปิดรับสมัครไอเดียที่ต้องการเงินทุนไปทำวิจัย เพื่อสร้างสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมแปลกใหม่ให้เกิดขึ้นมา หรืออาจจะเป็นโครงการที่ตัวเองกำลังพัฒนาอยู่แต่ขาดงบประมาณสนับสนุนในการต่อยอดทดลอง
รายละเอียดเพิ่มเติมของสาขา https://www.inno.go.jp/th/hakai/2022/

2. Generation Award
สาขานี้เพียงแค่คุณมีไอเดียแปลกใหม่ ที่คุณคิดว่าถ้ามีสิ่งนี้ขึ้นมา จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหา และทำให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายขึ้น หรือจะเป็นเรื่องยิ่งใหญ่สะเทือนวงการ ที่ยังไม่เคยมีใครคิดค้นไอเดียนี้มาก่อนก็ได้
รายละเอียดเพิ่มเติมของสาขา https://www.inno.go.jp/th/generation/2022/

ปิดรับสมัคร

  • สำหรับภาษาไทย หมดเขตรับสมัครในวันศุกร์ที่ 19 ส.ค. 2022 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • สำหรับภาษาอังกฤษ หรือภาษาญี่ปุ่น หมดเขตรับสมัครในวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.2022 ที่ Website หลักของโครงการ

คลิกดูรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมโครงการ https://mediator.co.th/th/innovation2022/

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หน่วยงานประสานงานโครงการ INNO-vation บ้า-กล้า-คิด ประจำประเทศไทย : บริษัท เมดิเอเตอร์ จำกัด โทร. 02-392-3288
อีเมล : innovation.th@mediator.co.th

ขอบคุณข้อมูล https://mediator.co.th/th/innovation2022/

RANDOM

ราชมงคลพระนคร รับสมัครคัดเลือกบุคคล ตำแหน่ง “อาจารย์” คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน และ ตำแหน่ง “นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ” เทคโนโลยีดิจิทัลทางการศึกษา และบริการห้องปฏิบัติการ

ว.นานาชาติ มธบ. ชูจุดแข็ง หลักสูตรจีนธุรกิจ “บุคลากร-จีนคอมมูนิตี้-ทุนเรียนจีนฟรี-พันธมิตรธุรกิจ” ไม่มีพื้นฐานภาษาจีนสามารถเรียนได้ เรียนจบบริษัทเครือข่ายพร้อมรับทำงานทันที

NEWS

error: Content is protected !!