มูลนิธิเรดิออน มอบทุน ป.ตรี เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ใน โครงการ Hope Scholarship ปี 3

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มูลนิธิเรดิออน อินเตอร์เนชั่นแนล จัดโครงการ Hope Scholarship ปี 3 เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในระดับอุดมศึกษา

คุณสมบัติผู้สมัคร
1.สอบผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีภาคเรียนปกติ ของสถาบันอุดมศึกษาของรัฐบาล ในสาขาสังคมสงเคราะห์ เภสัชกร พยาบาล สาธารณสุขศาสตร์ จิตวิทยา การตลาด เทคโนโลยีสารสนเทศ และอื่น ๆ
2.มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 5 ภาคเรียน ไม่ต่ำกว่า 3.25
3.ศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 – 3 แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์
4.ครอบครัวผู้ขอรับทุน มีรายได้ทั้งที่เป็นตัวเงินและไม่ใช่เงิน รวมกันไม่เกิน 150,000 บาท/ปี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
5.ไม่เป็นผู้ที่ได้รับทุนต่อเนื่องหรือซ้ำซ้อน อยู่กับทุนการศึกษาอื่น ๆ ยกเว้น กยศ. หรือ กรอ. ประเภทยากจน

การรับสมัคร
1.จ.เชียงใหม่ และจ.เพชรบูรณ์ ขอรับใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานใหญ่ 171 ม.5 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 และ สำนักงานสาขา 3/1 ม.8 ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67280
2.ต่างจังหวัด ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ www.radion-international.org

การยื่นใบสมัคร
จ.เชียงใหม่ และจ.เพชรบูรณ์ สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่ มูลนิธิเรดิออน อินเตอร์เนชั่นแนล หากไม่สะดวกส่งเอกสารใบสมัครมาได้ที่ อีเมล autchara@radion-international.org หรือทางกล่องข้อความ www.facebook.com/radionth

เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิ.ย. 65
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053-448-630 , 063-625-5173

RANDOM

หอศิลป์ทิพย์พิมาน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เชิญชวนน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจิตรกรรม “ทิพย์พิมานสืบสานสิริศิลป์” ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ “ด้วยรักษ์และเมตตา” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท เปิดรับสมัครและส่งผลงาน ระหว่างวันที่ 25 – 31 มี.ค. 67

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!