สพป.มหาสารคาม จับมือ ภาคเอกชน และชุมชน มอบบ้านให้เด็กยากไร้และด้อยโอกาส

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 เวลา 09.00 น. ดร.สมศักด์ ภูมิกอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1 เป็นประธานงานพิธีมอบบ้านให้ เด็กชายภัทรพล กลั้วพิมาย ชั้น ม.3 , เด็กชายพัชรพล พุตตาน ชั้น ป.5 และ เด็กชายพัชพงศ์ พุตตาน ชั้น ป.4 นักเรียนโรงเรียนบ้านหนองอุ่มหวายสามัคคี ตาม โครงการสารคามหนึ่งห่วงใย สร้างบ้านให้เด็กยากไร้ด้อยโอกาส โดยได้รับความเมตตาจาก พระเทพสิทธาจารย์ (น้อย ญาณวุฑฺโฒ) เจ้าคณะจังหวัดมหาสารคาม เจ้าอาวาสวัดมหาชัย พระอารามหลวง เป็นประธานฝ่ายพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่ง สพป.มหาสารคาม เขต ได้เปิดโอกาสให้ภาครัฐ เอกชน และชุมชน ได้มีส่วนช่วยเหลือในการร่วมวางแผน ร่วมปฏิบัติงาน ร่วมรับผิดชอบในโครงการดังกล่าว และที่ความสำคัญนักเรียน คือ ทรัพยากรอันสำคัญของสังคมและประเทศชาติ ที่ โรงเรียนบ้านหนองอุ่มหวายสามัคคี อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

RANDOM

บอร์ด กกท. ที่นำโดย “บิ๊กป้อม” ถอยกรูด เมื่อปัญหารุมเร้า โดยเฉพาะรัฐบาลกำลังเปลี่ยนมือ และเงินยังไม่ได้อนุมัติ จึงมีมติแจ้งยกเลิกการเป็นเจ้าภาพ เอเชียนอินดอร์ และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ไทยขอเป็นเจ้าภาพเองในปลายปีนี้

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!