สภาสมาคมธรรมาภิบาล และมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต มอบทุนพัฒนาการศึกษาด้านหลักธรรมาภิบาล ที่ รร.ฤทธิยะวรรณาลัย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สภาสมาคมธรรมาภิบาล และมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต มอบทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษา จำนวน 50,000 บาท ให้กับโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย เพื่อนำไปพัฒนาการศึกษาด้านหลักธรรมาภิบาล ณ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย โดยมี ดร.เลอภพ โสรัตน์ เลขาธิการสภาสมาคมธรรมาภิบาล และเลขาธิการมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต เป็นตัวแทนมอบทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษา ประจำปี 2565 จำนวน 50,000 บาท ให้กับโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย โดยมี ดร.สุมนา ธิกุลวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 65

ดร.เลอภพ โสรัตน์ กล่าวว่า นับเป็นเกียรติ ที่ได้รับมอบหมายให้มามอบทุนทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษา สำหรับนักเรียนในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ซึ่งทั้งสภาสมาคมธรรมาภิบาล และมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต มองเห็นความสำคัญของผู้ที่ขาดโอกาสในระดับเยาวชนที่อยู่ในสถานศึกษา ที่เราพบว่า ยังมีความต้องการแรงสนับสนุนอีกมาก และสิ่งที่น่ายินดีในครั้งนี้ พบว่า มีการนำหลักธรรมาภิบาลไปใช้ในโรงเรียนเพิ่มมากขึ้น โดย ดร.สุมนา ธิกุลวงษ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ได้ยืนยันว่าหลักการเหล่านี้ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในโรงเรียนได้ดี ซึ่งได้นำมาปฏิบัติที่โรงเรียนมาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อใช้เป็นหลักคิดให้กับนักเรียนในการที่จะเติบโตเป็นคนดีของสังคมในอนาคต

สำหรับทุนธรรมาภิบาลทางการศึกษานี้ สภาสมาคมธรรมาภิบาล และมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต จะมอบให้กับโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ปีการศึกษาละ 50,000 บาท เป็นระยะเวลา 5 ปี เพื่อเป็นการสนับสนุนให้โรงเรียนนำไปใช้ในการพัฒนาการศึกษาด้านหลักธรรมาภิบาลให้กับคณะครูและนักเรียนต่อไป

RANDOM

error: Content is protected !!