‘ชยวัฒน์’ นายกกีฬาบริดจ์ นำคณะขอพร ‘พลเอกวิชญ์’ เลขาฯโอลิมปิคไทย พร้อมหารือแนวทางการส่งเสริมและช่วยเหลือกันแบบแน่นแฟ้นในอนาคต

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เปิดบ้านอัมพวัน สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ให้มีพิธีรดน้ำขอพรในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งมีบุคลากรทางการกีฬาของไทยเดินทางไปร่วมงานคับคั่งเช่นทุกปี

     ซึ่ง นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย และประธานคณะอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร ในฐานะบุคลากรอาวุโสของวงการม้าแข่งไทย พลเอกรังสรรค์ มณีโชติ พร้อมด้วย คุณเต็มสุข สุวรรณศร กรรมการอำนวยการแข่งม้า และรักษาการผู้จัดการแผนกแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร พร้อมด้วยกรรมการและเจ้าหน้าที่ สมาคมกีฬาม้าแข่งแห่งประเทศไทยและราชกรีฑาสโมสรและคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย ก็ได้ร่วมกันเดินทางไปขอพรเพื่อเป็นศิริมงคลในวันสงกรานต์ จากพลเอกวิชญ์พร้อมด้วยท่านอื่นๆ เช่น พลเอกคณิต สาพิทักษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาม้าแข่งแห่งประเทศไทย พลเอก วิรัตน์ นาคจู เป็นต้น

     นายชยวัฒน์ กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานนี้ และได้มีโอกาสหารือกับท่านพลเอกวิชญ์ ซึ่งนอกเหนือจากที่ท่านเป็นเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯแล้ว ยังเป็นนายกสมาคมกีฬาม้าแข่งแห่งประเทศไทยด้วย โดยตนเองก็ฝากท่านให้ช่วยผลักดันกีฬาบริดจ์ ที่ถือเป็นกีฬาที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานคู่มากับวงการกีฬาไทยตลอด ที่นักกีฬาไทยหากได้รับการสนับสนุนที่ดีจะไม่เป็นรองชาติใด และเชื่อว่าเป็นกีฬามีอนาคตที่ดี ในการถูกบรรจุเข้าสู่การแข่งขันระดับนานาชาติมากยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป และนอกจากนี้แล้วนั้น ในนามของคณะอำนวยการแข่งม้าของราชกรีฑาสโมสร ก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางสมาคมกีฬาม้าแข่งแห่งประเทศไทย ในการ ช่วยเหลือ และ สนับสนุนกัน เพื่อให้วงการม้าแข่งของไทยมีการพัฒนาในด้านต่างๆ ตามเจตนารมณ์ของทั้งสองฝ่ายมากขึ้น.

RANDOM

error: Content is protected !!