ข่าวดี! สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ขยายเวลารับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่ง “เจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ปฏิบัติงาน” ไปจนถึง วันที่ 17 ส.ค.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ขอขยายเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่ง “เจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ปฏิบัติงาน” จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2566 โดยชำระเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบได้ถึง วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. และจะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ทางเว็บไซต์ที่ https://nrct.thaijobjob.com/ หัวข้อ “รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง เจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ปฏิบัติงาน”

รายละเอียดการสมัครสอบ

1. ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง เงินเดือนที่จะได้รับ และจำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ปฏิบัติงาน 1 ตำแหน่ง อัตราเงินเดือน 11,500 – 12,650 บาท

2. ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ปฏิบัติงานด้านเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับและแนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย ดังนี้

2.1 ด้านปฏิบัติการ
– ศึกษา วิเคราะห์ พัฒนาระบบสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของสำนักงาน
– จัดทำแผนการสื่อสารและประชาสัมพันธ์
– การประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ผลงานและกิจกรรมที่สำคัญและโดดเด่น รวมทั้งนโยบายและยุทธศาสตร์ ตลอดจนบทบาท หน้าที่ขององค์กรสู่สาธารณะ
– ศึกษา วิเคราะห์ และพัฒนาระบบและช่องทางการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ภายในองค์กร ภายนอกองค์กร ระหว่างเครือข่ายสื่อมวลชน และเครือข่ายหัวหน้าประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานต่าง ๆ
– ดำเนินการเผยแพร่เอกสารด้านการประชาสัมพันธ์ และข้อมูลข่าวสารขององค์กรผ่านสื่อต่าง ๆ
– จัดทำฐานข้อมูลประชาสัมพันธ์ จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ สื่อออนไลน์ ปฏิทิน กิจกรรมออนไลน์ ช่องทางสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ภายในองค์กร (Intranet)
– ร่วมมือสนับสนุนงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารของหน่วยงานภายในองค์กร รวมทั้งผลงานสู่ภายนอก
– รับผิดชอบและบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงาน ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

2.2 ด้านการบริการ
– เผยแพร่ แจกจ่ายข่าวสาร และเอกสารเกี่ยวกับความรู้ในด้านต่าง ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์งานของหน่วยงาน
– ให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบแก่ผู้ร่วมงาน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความเข้าใจอันดีในการปฏิบัติงาน และให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วง
– ประสานงานกับบุคคลภายในหน่วยงานเดียวกัน ต่างหน่วยงาน หรือ ประชาชนทั่วไป เพื่อให้บริการ หรือ ขอความร่วมมือเกี่ยวกับข้อมูลเพื่อใช้ในงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ที่ตนรับผิดชอบ
– อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาติดต่อ ด้วยการให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ ตามที่ตนปฏิบัติหน้าที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการด้านข้อมูลข่าวสารที่ดีจากรัฐ

3. ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ดังนี้

– ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ อนุปริญญา หลักสูตร 3 ปี ในทุกสาขาวิชา และ
– เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของ สำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ ระดับอนุปริญญา หรือ สูงกว่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/4A5qX

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/rIKkx

RANDOM

error: Content is protected !!