โผแข่ง-วิจารณ์ม้า 22 ม.ค.66 ที่สนามฝรั่ง ศึกฉลองตรุษจีนที่มีความน่าสนใจทุกๆ เที่ยว…ติดตามที่นี่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

Station THAI นำเสนอโปรแกรมแข่งขัน ม้าที่สนามฝรั่ง ที่จะแข่งอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.2566 นี้ ศึกใหญ่ฉลองตรุษจีน ทั้ง 10 เที่ยว พร้อมกับวิจารณ์ทุกเที่ยวเพื่อช่วยเสริมการลุ้นกันสนุก ๆ ด้วยความบันเทิงของตัวเอง จากการแข่งขันครั้งนี้เหมือนเดิม ดังด้านล่างทั้งโปรแกรมแข่งที่มีรายละเอียดครบถ้วน และต่อด้วยการวิจารณ์แต่ละเที่ยวครับ

เที่ยว 1 ชั้น 8 เมเด้น

    เบบี้เจน กับ  แองเจิ้ลวิล คู่ม้าที่โชว์ฟอร์มทดสอบเอาดูดีกว่าเพื่อน ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้ ม้าดีถัดไปให้มองไปที่ม้า วินวันวัน ฟลุ๊ค ยอดนภา

เที่ยว 2 ม้าเทศ ชุด ข.

    ไข่มุกมังกร กับ มังกรแสงชัย เป็นคู่ม้าโชว์ฟอร์มดีมากในเที่ยวนี้ แต่เป็นม้าทีมเดียวกันสลับสู้ตัวไหนก็น่าชนะ ม้าดีถัดไป สะพานบุญ ฟลุ๊ค คูณเฮงเฮง

เที่ยว 3 ม้าเทศ ชุด ก.

     กลอรี่รันเนอร์ เป็นม้าที่โชว์ฟอร์มชนะเอาไว้สบายน้ำหนักไม่เป็นปัญหาในชุดนี้ดูแล้วจะเป็นตัวชนะ ม้าดีถัดไป โปรดอย่าถาม กับ ไอคลอนิด ระวัง เทพรักษา นัดก่อนเช็คม้าไว้สวย

เที่ยว 4 ชั้น 8

    เลิฟบัดดี้ กับ แบล็คบูลเล็ท คู่ม้าวัยรุ่นวิ่งเช็คฟอร์มไว้ได้ดีสภาพม้าสมบูรณ์ดีเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไป ควอนติโก้ กับ นิวแฮมชียร์ ระวัง ซีฟู๊ด เช็คม้าเอาไว้พร้อมแล้ว

เที่ยว 5 ชั้น 6

     สตาร์ชาร์ม กับ เสี่ยโชว์เหนือ คู่ม้าฟอร์มดีขึ้นชั้นมาเวลาดีเตรียมตัวมาดีเหมาะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไป บัดดี้แองเจิ้ล ระวัง เลิฟแมน นัดก่อนเช็คม้าวิ่งสบายมาสู้จริงมีโอกาสน็อคทุกม้า

เที่ยว 6 ชั้น 5 ชิงถ้วยคุณไวพจน์ เพชรพูล

     ปราจีนบุรี กับ คุณชวนะ ฟอร์มที่วิ่งโชว์เอาไว้ดูดีสภาพม้าพร้อม ฟิตซ้อมเตรียมมาดีมากเหมาะจะเป็นคู่ชนะในเที่ยวนี้ ม้าดีถัดไป มงเม็ดอามัว กับ พงษ์ชิตา เข้าชิงตำแหน่งรอง

เที่ยว 7 ชั้น 7 ชุด ก.

     วินมาร์ค ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มสดมากนัดก่อนเช็คม้าเอาไว้ดีดูแล้วน่าจะชนะสบาย ม้าดีถัดไป เพอร์เฟ็คโต้ กับ พลอยนำชัย เหมาะชิงตำแหน่งรอง ฟลุ๊คให้ดู อัลฟ่าเพลย์

เที่ยว 8 ชั้น ชิงถ้วยขอนแก่นจ๊อกกี้คลับ KKJC

    วินเดอะเดย์ กับ อัมสเตอร์ดัม เป็นคู่ม้าฟอร์มสดที่สุดในเที่ยวนี้เหมาะจะป็นคู่ชิงชนะ ม้ารองลงมา เทพบุตรดาวเหนือ ฟลุ๊ค ท็อปไนท์ นัดก่อนวิ่งดีมากซ้อมดี

เที่ยว 9 ชั้น 7 ชุด ข.

    ไฟท์ติ้งไอริช กับ ฮิวเมอร์บอย คู่ม้าฟอร์มดีโชว์ฝีเท้าเอาไว้พร้อม เตรียมสู้ควรชิงกันชนะ ม้าดีถัดไป คุณอรนาฏ กับ คีรีหลวง เหมาะชิงตำแหน่งรอง

เที่ยว 10 ชั้น 5

   บิ๊กบราวน์ ม้าฟอร์มดีนัดก่อนชนะถ้วยม้าชั้น 1 มาแบบสบายๆ วันนี้พร้อมก็น่าจะชนะสบายๆ ม้าดีถัดไป โอเชี่ยนคิง กับ ดวงภัทรา ส่วนม้าฟลุ๊คให้มองไปที่ม้า อัครเทวี

RANDOM

มจธ. ร่วมมือ Jülich เยอรมนี ให้ “ทุนรุกขพิทยพัฒน์” ศึกษาต่อระดับปริญญาโท จำนวน 3 ทุน ด้านพืชศาสตร์-วิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ-เศรษฐกิจชีวภาพ ยื่นใบสมัครได้ถึง 15 ต.ค.นี้

error: Content is protected !!