2 นักบริดจ์หญิงไทย ซิวแชมป์ประเภทคู่ทั่วไป ประเดิมในศึกบริดจ์นานาชาติรายการใหญ่ในไทย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าจากที่สมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 5th SOUTH EAST ASIA BRIDGE FEDERATION CUP and the 38th ASEAN Bridge Club Championships 2022  ระหว่างวันที่ 19 ถึง 23 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ  โดยการแข่งขันรายการนี้เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติ ซึ่งจัดโดยสหพันธ์กีฬาบริดจ์ ภูมิภาคอาเซียน เป็นครั้งที่ 5 หลังจากไม่ได้จัดการแข่งขันมา 2 ปี จากสถานการณ์โควิด 19

 วยวมนต์ พิมพ์ปัญญาสุข และแอน มาลากุล ณ อยุธยา ซึ่งจับคู่คว้าเหรียญทอง

โดยการแข่งขันจะมีประกอบด้วย 5 ประเภท ได้แก่ คู่ทั่วไป ทีมทั่วไป ทีมหญิง ทีมผสม ทีมอาวุโส มีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 10 ประเทศ สำหรับวันแรกของการแข่งขันนั้นเป็นที่น่ายินดีที่นักกีฬาไทย ประเดิมคว้ารางวัลเหรียญทองแรกของการแข่งขันในประเภทคู่ทั่วไป ซึ่งนักกีฬาประกอบด้วย คุณแอน มาลากุล ณ อยุธยา คู่กับ คุณยวมนต์ พิมพ์ปัญญาสุข โดยทั้งคู่นี้เป็นนักกีฬาชุดเตรียมทีมเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีนจะจัดในเดือน กันยายน 2566  ที่สมาคมฯกำลังเตรียมทีมเพื่อส่งเข้าร่วมการแข่งขันด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ที่ เว็ปไซด์ www.thailandbridgeleague.com หรือ PageFacebook สมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย.

RANDOM

error: Content is protected !!