25 ธ.ค.นี้ม้าสนามฝรั่งส่งท้ายปี กลุ่มผู้ประกอบการอาชีพม้าแข่งร่วมกับสมาคมราชกรีฑาสโมสร จัดใหญ่-เพิ่มเงินรางวัลสูง…สนุกแน่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นาย ชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร หรือ สนามฝรั่ง แจ้งว่า ในวันที่ 25 ธ.ค.2565 นี้ ทางคณะกรรมการฯ ร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการอาชีพม้าแข่งที่นำโดย คุณพวัต เตียตระกูล กำหนดให้มีการจัดแข่งม้าถ้วยนัดพิเศษ เพื่อผลักดันวงการม้าให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองเหมือนในอดีต และเป็นนัดพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ซึ่งในรายละเอียดการแข่งขันนั้น จะมีการจัดเที่ยวชิงถ้วย “ยอดม้า 2565” ที่เป็นการแข่งแบบฟรีแฮนดิแคป โดยการต่อน้ำหนัก ซึ่งผู้ประกอบอาชีพม้าแข่งเป็นผู้จัดการให้น้ำหนักสูงสุดและต่ำสุดเองเป็นกรณีพิเศษเฉพาะนัดแข่งนี้นัดเดียวเท่านั้น แข่งระยะ 1,300 เมตร (32เส้นครึ่ง) และเพิ่มเงินรางวัลม้าชนะที่ 1 จากกลุ่มผู้ประกอบการม้าแข่งจำนวน 50,000 บาทอีกด้วย

และจากนั้นมีเที่ยวชิงถ้วย “ม้าเทศ” ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบฟรีแฮนดิแคป โดยการต่อน้ำหนัก ที่กลุ่มผู้ประกอบอาชีพม้าแข่งเป็นผุ้จัดการให้น้ำหนักสูงสุดและต่ำสุดเองเป็นกรณีพิเศษ แข่งในระยะ 1,300 เมตร อีก 1 เที่ยว พร้อมมีการเพิ่มเงินรางวัลม้าชนะที่ 1 จากกลุ่มผู้ประกอบการม้าแข่ง เป็นจำนวน 50,000 บาทอีกเช่นกัน และนอกจากนี้การแข่งม้าชั้น 2 ถึง เมเด้น แข่งระยะ 1,200 เมตร(30เส้น) จำนวน 8 เที่ยว ก็จะเพิ่มเงินรางวัลชนะที่ 1 จากกลุ่มผู้ประกอบการม้าแข่ง จำนวน 20,000 บาทด้วย จึงอยากเรียนเชิญผู้ที่สนใจ เข้าร่วมชม เชียร์ และพักผ่อนหย่อนใจสันทนาการที่แบบเข้าชมได้เต็มที่ ที่สนามราชกรีฑาสโมสร หรือ สนามฝรั่ง ในวันที่ 25 ธ.ค.2565นี้

RANDOM

“สมยศ” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สละตำแหน่งตามเสียง ของพลเอกประวิตรฯ ที่แนะให้อำลาเก้าอี้ผู้นำฟุตบอลไทย พร้อมเตรียมแจ้งเหตุผลแห่งการลาออกต่อ AFF,AFC และ FIFA ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของสมาคมฯ

NEWS

สำนักงาน ป.ป.ช. เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 185,000 บาท ส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พ.ค. 2567

error: Content is protected !!