พลเอกวิชญ์นำสมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ลุยจัดแข่งม้าอีก 3 นัดแบบการกีฬา 24 ก.ค.นี้สนามฝรั่ง ชิงถ้วยเกียรติยศบิ๊กป้อม และเตรียมแผนรอจัดอีก 2 รายการต่อไปแบบเดือนเว้นเดือน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาม้าแข่งไทย แจ้งว่า พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ร่วมกับสมาคมราชกรีฑาสโมสร จะจัดม้าแข่งกีฬาชิงรางวัลเกียรติยศ ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยเป็นการจัดตามมาตรฐานการกีฬาและเป็นการแข่งแบบไร้การพนันเช่นเดิม ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ช่วงเวลาตั้งแต่ 14.00-16.00 น. มีการแข่งขันทั้งหมด 10 เที่ยว

และเพื่อเป็นการให้สอดคล้องกับมาตรการของกรุงเทพมหานครและของภาครัฐในเรื่องการนเฝ้าระวังโรคติดต่อ จึงชะลอหรือห้ามการอนุญาตเข้าชมการแข่งขันของผู้ชมไว้ก่อน แต่ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมผ่านสถานีโทรทัศน์ T Sports 7 ในช่วงเวลาดังกล่าวได้อย่างครบถ้วน

และนอกเหนือจากการจัดครั้งนี้แล้ว สมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ยังมีคิวเตรียมที่จะจัดแข่งขันอีก 2 รายการ คือในวันที่ 21 สิงหาคม และ วันที่ 17 กันยายน ศกนี้อีกด้วย

RANDOM

คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรฯ รับสมัครงาน ตำแหน่ง “อาจารย์ภาษาเยอรมัน – เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป” สำหรับ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป เปิดรับสมัครถึง 17 ต.ค. 66 และ ตำแหน่ง อาจารย์ภาษาเยอรมัน เปิดรับสมัครถึง 3 พ.ย. 66

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!